Barca đang nghĩ về tương lai của Mika Faye

Mặc dù thực tế là trung vệ này đã nhận được lời đề nghị chắc chắn từ Porto và câu lạc bộ Barça cần phải gia nhập để củng cố bản thân, nhưng hiện tại ưu tiên hàng đầu là Flick đánh giá anh ấy trong giai đoạn tiền mùa giải, không loại trừ khả năng một đội khác có thể trả giá cao hơn cho anh ấy. .

Mikayil Faye có tương lai tươi sáng

Peter Punti

Trong khi Mika Faye19 tuổi đang tập trung cho trận lượt về vòng play-off thăng hạng Thứ hai trước anh ấy Córdobasẽ được phát vào Chủ nhật tuần sau lúc 9 giờ tối. Tổng lãnh thiên thần mới, tương lai của nó đang được tranh luận trong các văn phòng. Thứ Ba tuần này, một trong những đặc vụ của anh ấy, Juanma Lópezđã gặp giám đốc thể thao của Barça, trang trítrong cơ sở vật chất của Thành phố thể thao Sant Joan Despí, ngay khi Jijantes tiến lên. Mục đích của cuộc họp không gì khác hơn là để nói về những đề xuất mà Faye có trên bàn, đặc biệt là Portoai sẵn sàng trả Barca 15 triệu euro, sau khi CLB Barça chỉ trả 2,2 triệu euro cho cầu thủ người Senegal vào mùa hè năm ngoái. Hơn nữa, cầu thủ người Bồ Đào Nha đưa ra một hợp đồng cao hơn nhiều so với hợp đồng mà anh ấy nhận được hiện tại. Mika trong công ty con của Barcelona.

Mặc dù anh ấy FC Barcelona cần tham gia để tăng cường sức mạnh, hiện tại CLB Barça không muốn chia tay cầu thủ này và ưu tiên phim Hansi có thể đánh giá anh ta trong giai đoạn tiền mùa giải và sau đó quyết định phải làm gì với anh ta.

Anh ta Barca Người ta đang tranh luận giữa việc giữ một trung vệ có khả năng chỉ điểm về nhiều mặt và một người đã trở thành quốc tế cho Sénégal chơi ở RFEF đầu tiên với Barca Atletico, hoặc kiếm tiền bằng cách kiếm thật nhiều tiền, có nguy cơ bạn có thể nổi bật ở điểm đến tiếp theo và có thể tăng bộ nhớ đệm của mình nhiều hơn nữa. Anh ta Barca đánh giá đề xuất Portonhưng nếu được trả tự do, anh ấy muốn đưa vào điều khoản mua lại, điều mà câu lạc bộ Bồ Đào Nha hiện không tính đến.

Ngoài ra Vuốt có thể kiểm tra nó trong giai đoạn tiền mùa giải, Barça cũng biết rằng một đội khác cũng quan tâm đến Mika có thể đưa ra lời đề nghị thậm chí còn cao hơn cả Porto, đội đã tăng sáu triệu so với con số 9 mà câu lạc bộ đưa ra. Ống kính tại thị trường tháng 1 vừa qua. Do đó, kể từ hôm nay, không có gì phải loại trừ với Faye, và nếu cô ấy ở lại Barça thì cô ấy sẽ trở thành một phần của đội một và gia hạn hợp đồng với cô ấy.

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.