Barça phủ nhận hội nghị thượng đỉnh sắp tới ở Hoa Kỳ cho Luis Díaz

Ở Colombia, họ chỉ ra rằng đoàn tùy tùng của cầu thủ chạy cánh Liverpool sẽ tổ chức một cuộc gặp với các sứ giả của Barça trong những ngày tới vào giữa Copa América, nhưng câu lạc bộ Barça phủ nhận thông tin này.

Luis Díaz là một trong những tiền vệ cánh được Barça ưa thích

những hình ảnh đẹp

Sự cực đoan của Colombia Luis Diaz (27 tuổi) là một trong những mục tiêu được yêu thích nhất của FC Barcelona mang lại bước nhảy vọt về chất lượng cho đội hình phim Hansi Mùa giải sắp tới và những thông tin mới nhất đến từ Colombia cho thấy một cuộc gặp gỡ sẽ sớm diễn ra giữa đoàn tùy tùng của cầu thủ này. Liverpool và các sứ giả từ câu lạc bộ Barça tiếp tục thăng tiến trong khả năng cầu thủ tài năng này sẽ đến câu lạc bộ xứ Catalan. Tuy nhiên, tổ chức Barcelona phủ nhận rằng có bất kỳ ai sẽ đến Hoa Kỳ vào giữa Copa América, bắt đầu vào thứ Năm tuần này.

Nhà báo Breinner Arteta tuyên bố rằng tuần này hoặc tuần tới sẽ có một hội nghị thượng đỉnh ở đất nước ‘Yankee’ giữa các đại diện của Barca và vòng tròn khép kín của Luis Diaz để thảo luận về việc ký hợp đồng với người Colombia.

Thông tin nói trên cũng cho biết thêm Luis Diaz “Tôi sẽ làm mọi việc đúng hướng” để rời Anfield và đến LaLiga, mặc dù các cuộc đàm phán vẫn còn một chặng đường dài.

Việc ký kết Luis Diaz cho anh ấy Barca Anh ấy sẽ là sự tăng cường xa xỉ cho cánh trái của hàng công Barça, mặc dù việc sáp nhập giả định của anh ấy vẫn đang chờ xử lý nếu có bất kỳ sự ra đi nào trong đội hình hiện tại và cũng để câu lạc bộ biết giới hạn chi phí của đội LaLiga và khả năng tài chính ‘chơi công bằng’ sẵn có. để thực hiện các bản hợp đồng mới. Mundo Deportivo đã đưa tin vào ngày 6 tháng 6 rằng sẽ có một đợt giảm giá lớn, chẳng hạn như của Raphinhachiếm cùng một ranh giới nên nó có thể hạ cánh Diaz TRONG Barcelona.

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.