Hai thay đổi trong lịch thi đấu của Athletic trước khi bắt đầu

Chuyến làm khách tới Butarque vào ngày thi đấu thứ 7 được dời lại do còn phải tham dự Europa League và cả Athletic-Real Madrid vào ngày thi đấu thứ 19 do tranh Siêu cúp

Guruzeta và Tchouamení, ở Athletic-Real Madrid đã mở màn giải đấu cuối cùng ở San Mamés

Juan Echeverria

Cuộc thi vẫn chưa bắt đầu và đã có hai dấu hoa thị liên quan đến Khỏe mạnh liên quan đến hai lần thay đổi ngày trên lịch của bạn giải đấu. Đúng là họ đã lên kế hoạch ngay từ khi bốc thăm 38 vòng đấu tranh chức vô địch. Hai sửa đổi được thúc đẩy bởi chương trình nghị sự chặt chẽ của các câu lạc bộ, giống như rojiblanco, tham gia Châu Âu và cả trong Siêu cúp Tây Ban Nha.

Việc đầu tiên liên quan đến ngày thứ 7, giữa các tuần, trong đó Khỏe mạnh sẽ đến thăm nơi mới được thăng chức Leganes. Nó được lên kế hoạch vào ngày 25 tháng 9. Với thể thức thi đấu châu lục được đổi mới, sẽ có những tuần dành riêng cho mỗi giải đấu trong số ba giải đấu. Và thứ Tư, ngày 25 tháng 9 và thứ Năm, ngày 26 tháng 9, họ dường như đã được định sẵn cho ngày khai mạc giai đoạn giải đấu của giải đấu. giải đấu Europa League trong đó những người được lãnh đạo bởi Valverde. Vì vậy trích dẫn từ Butarque đến ngày 18 tháng 9, một vài ngày trong đó có Nhà vô địch.

Biến thể thứ hai là với một trong những cam kết được mong đợi nhất trong năm Bilbao. Anh ta Thể thao-Real Madrid. Lịch xếp vào ngày cuối cùng của vòng 1, dự kiến ​​là ngày 11/1, giống như Mallorca-Barcelona. Chúng phù hợp với siêu cúp mà cả bốn đều chơi. Đó không phải là một sự trùng hợp ngẫu nhiên. Đó là một trong nhiều điều kiện đã được đưa vào máy lắc để tạo ra lịch và cuối cùng đã được chọn.

Cả hai cuộc họp đều được đưa ra trước và dự kiến ​​diễn ra vào ngày 4 tháng 12. Một vài ngày nữa trong vòng thứ hai của Copa del Reytrong đó bốn trong số siêu cúp Họ được miễn. Vì vậy, mọi thứ, Thể thao-Real Madrid Nó sẽ diễn ra trong tuần, có nguy cơ mất đi một điều thần bí nào đó. Yêu cầu của kịch bản do lịch trình bị nén và quay trở lại Châu Âu.

Và nó sẽ không phải là hậu quả duy nhất. Nếu sự khởi đầu của giải đấu rojiblancos vào tháng 8 diễn ra khó khăn với các trận đấu với Getafe, Barça, Valencia và Atléticođầu năm 2025 là phải lấp đầy không khí vào phổi vì không biết khi nào Khỏe mạnh. Tháng Giêng và tháng Hai sẽ là hai tháng điên rồ với những cam kết đã được đặt ra và những cam kết có thể được bổ sung tùy thuộc vào tiến độ của những chú sư tử trong các giải đấu khác nhau.


Những người Valverde sẽ vào Copa vào ngày mười sáu, vào ngày 5 tháng Giêng. Vào ngày 9 họ sẽ phải đối mặt Barca ở trận bán kết Siêu cúp Ả Rập và nếu chúng tôi thắng, sẽ có trận chung kết vào ngày 12 với Real MadridMallorca. Vào ngày 15, giả định vòng 16 của giải KO sẽ xuất hiện. Anh ta Khỏe mạnh sẽ trở lại giải đấu vào ngày 19 đến thăm Vigo và một tuần sau, vào ngày 26, anh ấy sẽ đối mặt với Leganes TRONG San Mames. Ở giữa bạn sẽ có hai ngày cuối cùng của giải đấu Europa League. Ngày 23 và 30 tháng đầu năm 2025.

Piston không đi xuống vào tháng Hai. Trong cuộc thi trong nước sẽ có các chuyến đi đến Villamarin và để Tartière ôi Cornellatùy thuộc vào người được thăng chức và bổ nhiệm vào Thánh đường lừa đảo Girona y Valladolid. Zurigorris có thể vào tứ kết Copa vào ngày 5 và trận bán kết lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 26, ngoài ra, vào ngày 13 và 20 sẽ diễn ra vòng trung gian. giải đấu Europa League dành cho những người đã kết thúc giai đoạn giải đấu từ vị trí thứ 9 đến thứ 24.

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.