Nico Williams, bí ẩn về tương lai của mình

Cầu thủ chạy cánh của Athletic Club được hỏi về những tin đồn đưa anh đến Barça mùa hè này và tránh bị làm phiền về khả năng khoác áo Barça: “Tôi không biết mình sẽ làm gì. Không ai biết được tương lai”

Nico Williams, cùng Fermín và Lamine Yamal trong buổi tập của đội tuyển quốc gia

LaPresse

Nico Williams (21 tuổi), tiền vệ cánh Câu lạc bộ thể thaolà một trong những mục tiêu của FC Barcelona để củng cố đội hình cho mùa giải tới và những thông tin cũng như tin đồn về tương lai của anh tiếp tục xuất hiện khi anh đang thi đấu ở giải VĐQG. Cúp Euro. Chờ đợi tin tức, Nico Williams Anh ấy đã đi qua micro của ‘Onda Cero’ và tránh bị ướt át về khả năng ký hợp đồng Barca mùa hè này.

“Tôi đã thấy điều gì đó nhưng tôi không biết về bất cứ điều gì, cuối cùng tôi tập trung vào Euro Cup và một số thứ khác. Tôi rất hạnh phúc ở Bilbao, tôi vừa mới gia hạn, mùa giải này tôi đã làm rất tốt, tôi cảm thấy rất thoải mái.” Tôi không biết mình sẽ làm gì? Không ai biết được tương lai”, anh nói. Nico Williams về sự thay đổi khung cảnh vào mùa hè này.

Những phát biểu của Nico Williams đến cùng lúc với lời nói của Tấm nhựa Yamal trong ‘El Larguero de la Cadena SER’, trong đó tài năng trẻ của Barça đảm bảo rằng “Tôi hy vọng có thể ở chung phòng thay đồ với anh ấy” và chỉ ra rằng anh ấy sẽ là cầu thủ mà anh ấy sẽ ký hợp đồng nếu có đủ tiền trong hợp đồng. thế giới. Nico y Mỏ Họ là những người bạn thân sau khi gặp nhau ở buổi tập trung của đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha và cả hai đều thể hiện sự kết nối tuyệt vời cả trong và ngoài sân chơi. Hiện tại họ đang thể hiện đẳng cấp của mình ở giải đấu này. Cúp Euro và chúng ta sẽ xem liệu trong vài tháng nữa họ có tiếp tục làm việc đó cùng nhau trong Barca.

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.