Thụy Sĩ không tin tưởng Scotland trong trường hợp khẩn cấp

Yakin sẽ trao dây cương cho thế hệ Thụy Sĩ mới

Trận đấu của Thụy Sĩ gặp Hungary trong trận ra mắt tại Euro Cup

OLIVIER MATTHYS / EFE

Thụy Sĩ dẫn đầu bởi Kwadwo Duah, Breel Embolo và Michel Aebischer, Đó là 3 cái tên bất ngờ tỏa sáng trong chiến thắng trước Hungary (1-3), những cầu thủ vô danh hoặc vô hình trong thời gian gần đây đối với HLV của họ Murat Chắc chắn rồi, Họ sẽ thách thức Scotland vào tối nay, một đối thủ vẫn đang bị ảnh hưởng và vẫn đang liếm vết thương sau mớ hỗn độn mà họ nhận được từ Đức.

Yakin dường như đang tìm kiếm những nhân vật mới để dần làm mới thế hệ vàng đã mang lại biết bao niềm vui cho bóng đá Thụy Sĩ. Trong trận đấu đầu tiên, một số cái tên lừng lẫy nhất của họ, chẳng hạn như Xhredan Shaqiri, ngồi dự bị và không thi đấu một phút nào. Mặt khác, Duah, người đã ra mắt đội tuyển quốc gia của mình chỉ 11 ngày trước đó trong trận giao hữu với Estonia, đã xuất hiện trong đội hình 11 xuất phát. Người thay thế anh trong hiệp hai là Embolo, người đã không chơi cho Thụy Sĩ kể từ World Cup ở Qatar. Cả hai đều ghi bàn để dẫn đầu trận ra mắt thắng lợi của Thụy Sĩ.

Trước mặt họ sẽ là một Scotland chán nản vì kết quả trước Đức. Từ sự hưng phấn trước sự biểu cảm mãnh liệt của người hâm mộ, họ đã chuyển sang thất vọng sau khi thất thủ 1-5. Đội do Steve Clarke dẫn đầu thậm chí còn không có một cú sút nào trúng đích, vì bàn thắng của họ là do Antonio Rüdiger phản lưới nhà, và một trận thua nữa sẽ khiến họ suýt bị loại khỏi Euro Cup.

Tuy nhiên, Scotland sẽ cố gắng xoay chuyển tình thế khẩn cấp.

SỰ ĐIỀU CHỈNH CÓ THỂ:

ESCOCIA: Súng; Hanley, Hendry, Tierney; Ralston, Gilmour, McGregor, Robertson; McTominay, Adams và McGinn.

SUIZA: Sommer; Schär, Akanji, Rodriguez; Widmer, Xhaka, Freuler, Ndoye; Aebischer, Duah và Vargas.

TRỌNG TÀI: Ivan Kruzliak (SVK).

SÂN VẬN ĐỘNG: Rhein Energie (Cologne).

THỜI GIAN: 21.00/11.

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.