Đức muốn tiếp tục ở trên mây trước Hungary

Người dẫn chương trình đo lường mức độ hưng phấn của cô ấy trong trận đấu thứ hai tại Euro Cup với đối thủ đang tìm kiếm điều bất ngờ

Đức đánh bại Scotland bằng uy lực trong trận ra mắt ở Euro Cup

Getty

nước Đức đo lường mức độ hưng phấn của anh ấy trong trận đấu thứ hai tại Euro Cup với một đối thủ Hungary trên sợi dây. Đội tuyển Đức, vốn như đang trên mây sau trận ra mắt xuất sắc trước Scotland với tỷ số vang dội 5-1, không muốn thức dậy khỏi giấc mơ của mình. Họ sẽ phải đối mặt với một đối thủ đã thua ở trận ra mắt trước Thụy Sĩ (1-3) nhưng không loại trừ khả năng gây bất ngờ và hồi sinh nhờ tài năng của đội hình, với những cái tên quen thuộc với Bundesliga.

Trận đấu sẽ được diễn ra tại Stuttgart Arena. Một số cầu thủ Marco Rossi Họ đang thực sự bận rộn ở Bundesliga và biết rất rõ một số mảng mà HLV người Đức quản lý Julian Nagelsmann, vì vậy họ sẽ có vai trò phù hợp. Đó là trường hợp của thủ môn Péter Gulácsi, cầu thủ Leipzig, trong khi hàng thủ Attila Szalai (Freiburg) và Willi Orbán (Leipzig) nổi bật. András Schäfer (Union Berlin) phụ trách hàng tiền vệ cùng với Ádám Nagy; và Roland Sallai (Freiburg), người ghi bàn thắng cho Hungary trong trận ra mắt trước Thụy Sĩ, chiếm vị trí tấn công. Ngôi sao của đội là Dominik Szoboszlai, hiện đang khoác áo Liverpool, dù anh đã bùng nổ ở Leipzig.

Như vậy, Đức không thể ngủ quên trên chiến thắng nếu không muốn phải chịu bất ngờ thực sự ở giải đấu. Về phần mình, nhóm của Julian Nagelsmann sống mà không hề biết đến vấn đề. Có vẻ như những người phải chịu đựng trước khi Eurocup bắt đầu đã hoàn toàn tan biến. Đầu tiên là sự ủng hộ của người hâm mộ họ, những người dường như đang ngủ quên ở Munich và hoàn toàn bị lu mờ trước các cổ động viên Scotland. Naggelsmann và đội trưởng của anh ấy, Ilkay Gündogan, thậm chí còn yêu cầu đất nước của họ hỗ trợ trước khi công chiếu, nhưng họ sẽ không cần điều đó nữa.

Chủ đề tranh luận khác ở đội tuyển Đức là phong độ của Neuer, một vấn đề cũng bị bỏ lại phía sau. Năm bàn thắng vào lưới Scotland đã chữa lành mọi vết thương và thủ thành của Bayern Munich, chờ đợi một cuộc đọ sức với nhiều yêu cầu hơn, có vẻ bình tĩnh hơn trước sự hỗ trợ hết mình của ban huấn luyện và các đồng đội. Neuer, giống như 10 cầu thủ khác đã đánh bại Scotland, sẽ lặp lại trận đấu với Đức trong trận gặp Hungary.

Trong số những người được chọn, những cảm xúc của buổi ra mắt sẽ vẫn còn: cặp đôi Wirtz-Musiala, những kẻ kích động từ cánh với tuổi trẻ (21 tuổi) tỏ ra xấc xược, trong khi Kroos, một lần nữa, sẽ là người lãnh đạo nước Đức cùng với một Gündogan trong Một trạng thái uyển chuyển khi móc bóng và tấn công, Havertz tự tin sẽ duy trì được hiệu quả ghi bàn của mình

Trận đấu trước giữa Đức và Hungary

Trận đấu trước giữa Đức và Hungary

đồ họa thông tin

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.