Trình bày đầy cảm xúc về cuốn sách di cảo của Jaume Amat

Người quản lý cũ là nhà tư tưởng và người quảng bá cho FC Barcelona Masia vào năm 1978, sau chiến thắng của Núñez trong cuộc bầu cử

Guillermo Amor xúc động khi đọc bức thư Jaume Amat viết cho bố mẹ

Pere Puntí / Propias

Auditori 1899 là nơi ra mắt cuốn sách ‘Fent Futbol, ​​​​Fent Barça’, cuốn sách di cảo của cựu huấn luyện viên Jaume Amat i Curto, nhà tư tưởng và người tạo ra FC Barcelona Masia năm 1978, sau chiến thắng bầu cử của Josep Lluís Núñez. Trong công việc, Amat nhớ lại cách thực hiện của Masia không chỉ là một khái niệm về mỏ đá mà còn là nơi cư trú và thể thao, đào tạo văn hóa và cá nhân của các cầu thủ, một trong số họ đã giải thích kinh nghiệm cá nhân của mình trong một hành động rất xúc động: Guillermo Amor.

Nằm ngang

Thính phòng đầy đủ

Pere Puntí / Propias

Sự kiện có sự tham gia trên sân khấu của Amor, cựu tuyển thủ Paco Martínez, nhà báo Francesc Perearnau, tác giả lời mở đầuvà hai người họ hàng của Amat: Gemma Amat, một trong những con gái của ông và Toni Soler (con rể). Elvira, góa phụ của Jaume Amat, có mặt cùng với bốn cô con gái. Trong một khán phòng có hàng trăm người tham dự, trong số đó có những người khác Santi Nolla, giám đốc Mundo Deportivo; phó chủ tịch Pháo đài Elena; cựu chủ tịch của Generalitat Artur Mas; cựu chủ tịch Barcelona Joan Gaspart; các cựu cầu thủ như Carles Rexach, Ramon Alfonseda, Joan Vilà hay Josep Maria Nogués; các đại biểu đội đầu tiên, Hải quân Carles; cựu huấn luyện viên Barça Anton Parera; người quản lý cũ Anthony Rovira; cựu ứng cử viên tổng thống Phông chữ Victor hay một cựu lãnh đạo bóng đá xứ Catalan như Josep Barcons (Damm), cũng như đại diện từ các lĩnh vực của thế giới Barcelona như bóng đá cơ sở hay các câu lạc bộ cổ động viên.

Nằm ngang

Giới thiệu cuốn sách ‘Làm bóng đá, làm Barça’ của Jaume Amat

Pere Puntí / Propias

Khoảnh khắc cảm động nhất Phim có sự tham gia của Guillermo Amor, người đã bật khóc khi đọc một lá thư từ James Amat với cha mẹ đang lo lắng của anh khi anh vào La Masia vào năm 1978: “Chúng ta sẽ giúp anh ấy trở thành một cầu thủ bóng đá giỏi, nhưng trên hết là người tốt hơn. Chúng tôi đã nhận nuôi anh ấy như thể anh ấy là con trai. Hãy tự tin, Barça sẽ không làm các bạn thất vọng”, Amat trấn an bố mẹ của Amor rất xúc động.

Nằm ngang

Santi Nolla nói chuyện với Charly Rexach và Carles Naval

Pere Puntí / Propias

Gia đình của Jaume Amat là được thành lập bởi sáu thế hệ người hâm mộ Barcelona. Trong số đó có một cựu tuyển thủ đương thời của Gamper. Cha của Jaume Amat cộng tác với Miró-Sans và vào năm 1978, Jaume Amat đã ở trong đội của Victor Sagi. Khi ông rời cuộc đua giành chức tổng thống, Ferran Ariño và Josep Lluís Núñez đã thử thách ông. Anh ấy nói với họ rằng anh ấy sẵn sàng cộng tác với bất kỳ ai chiến thắng, miễn là họ chấp nhận quan điểm của anh ấy về Masia. Núñez đã thắng và hoàn thành thỏa thuận với Amat.

Francesc Perearnau làm nổi bật hình dáng của Jaume Amattrong khi Paco Martínez (người đã gia nhập đội một trước khi thành lập Masia) giải thích rằng “Jaume Amat là tổng giám đốc Cơ sở hạ tầng và Đường bộ vào thời điểm Pujol. Lúc đó tôi là thị trưởng Portbou và nó đã giúp tôi rất nhiều. Tôi biết anh ấy rất coi trọng tôi.”

Về phần mình, Gemma Amat, giải thích một số chi tiết của mỗi chương trong cuốn sách của cha ông.

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.