Koeman: “Mbappé? Tôi không lo lắng về điều đó”

HLV Hà Lan lên tiếng về sự có mặt hay không của ngôi sao người Pháp ở trận ngày mai

Ronald Koeman, huấn luyện viên đội tuyển Hà Lan

chủ nhật Alama

Ronald Koeman, huấn luyện viên của Hà Lan, đã đảm bảo vào thứ Năm tuần này tại một cuộc họp báo rằng nếu Kylian Mbappé Cuối cùng anh ấy không thể đối đầu với đội tuyển quốc gia vì bị gãy mũi, sẽ có “một người rất giỏi khác” thi đấu vì Pháp là một đội rất mạnh.

“Chúng ta phải chờ xem, nhưng Pháp mạnh đến mức nếu Mbappé không thi đấu thì sẽ có một cầu thủ khác chơi rất giỏi. Thành thật mà nói, tôi cũng không lo lắng về điều đó, tôi không ảnh hưởng gì đến những gì có thể xảy ra.” ” anh ấy khai báo.

Một đối thủ phức tạp về mặt lịch sử

koeman Ông ôn lại lịch sử các cuộc đối đầu giữa Pháp và Hà Lan và chỉ ra rằng, do chuỗi trận tay đôi trong quá khứ, đội bóng của ông luôn gặp “rất nhiều khó khăn” trong việc giành được chiến thắng. Huấn luyện viên người Hà Lan lưu ý rằng đối thủ tiếp theo của ông “chơi tốt theo lối chặt chẽ” và “đặc biệt mạnh mẽ” trong các pha chuyển tiếp. Ông nói: “Chúng ta phải kiên quyết trong việc xây dựng trò chơi và kiên nhẫn.

Về khả năng liên kết của mình, Koeman tuyên bố rằng anh ấy sẽ đưa ra quyết định dựa trên kế hoạch thi đấu của Hà Lan và nhớ lại rằng đội của anh ấy đã làm được “nhiều điều tốt” và cũng đã trải qua “những khoảnh khắc tồi tệ”. Vì lý do này, ông tuyên bố rằng các cầu thủ của ông phải chủ động trong trận đấu và đối mặt tốt.

Kết quả trận đấu với Ba Lan

“Bài học từ trận đấu với Ba Lan (Hà Lan thắng 2-1 nhờ bàn thắng muộn của Wout Weghorst) là Bạn phải chơi 90 phút ở phong độ cao chứ không phải 60 phút. Bạn cũng phải có rất nhiều kiên nhẫn. Đó thường là điều khó khăn, bạn muốn chơi với lòng can đảm và dũng cảm, nhưng bạn phải nghĩ xem chúng tôi sẽ làm thế nào khi mất bóng. Ông nói thêm: “Điều đó quan trọng hơn nhiều so với trận đấu đầu tiên vì tốc độ của Pháp.

Tương tự như vậy, Koeman nhớ lại thất bại mà anh ấy phải gánh chịu trước Pháp vào tháng 10 năm ngoái (1-2) và khi được hỏi bước tiến lớn nhất mà đội của anh ấy đã thực hiện kể từ đó là gì, anh ấy trả lời rằng vài tháng sau các cầu thủ của anh ấy đã có “sự chuẩn bị hợp lý vì anh ấy đã có”. có thể làm việc trong hệ thống nhiều hơn những lần khác. “Không còn nghi ngờ gì nữa, bây giờ sẽ có một đội tốt hơn.” Tôi có cảm giác tốt. Chúng tôi có 26 cầu thủ đang có phong độ tốt, chúng tôi coi việc cạnh tranh với một đội bóng lớn là một thử thách”, anh tuyên bố.

Cuối cùng, đối với người được hỏi Xavi Simons, Ông cũng có lời: “Chúng tôi vẫn tin tưởng anh ấy. Anh ấy là một tài năng lớn, anh ấy sẽ có những ngày tốt và xấu. Anh ấy sẽ phát triển như một cầu thủ giỏi. Tôi tin tưởng anh ấy một trăm phần trăm”, Koeman bình luận.

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.