Chuyện gì đã xảy ra vậy, nước Anh? MVP là Hojbjerg

Tiền vệ của Tottenham và Đan Mạch được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận sau khi dẫn dắt đội nhà ở tỷ số trung bình

Pierre-Emile Hojbjerg, chiến đấu với Jude Bellingham (Ảnh AP/Sergei Grits)

Sergei Grits

Đó là lần đầu tiên Anh và Đan Mạch Họ đối đầu nhau kể từ bán kết Euro 2020 (diễn ra vào năm 2021 do đại dịch) và nếu sau đó Harry Kane Anh mang về chiến thắng cho đội bóng của Gareth Southgate với bàn thắng ở phút thứ 104 của hiệp phụ (2-1), lần này tỷ số được chia sẻ (1-1) vào ngày thứ hai của vòng bảng giải đấu năm 2024 và giành MVP. dành cho cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu là Peter-Emile Hojbjerg.


Hojbjerg, rằng vào ngày 7 tháng 7 năm 2021, anh ấy đã trải qua việc đội của mình bị loại, đội đã luôn đạt được thành tích lọt vào ‘bán kết’ Christian Eriksen (người bị ngừng tim vì Phần Lantrong giai đoạn đầu, và được cứu sống nhờ phản ứng nhanh chóng của đồng đội và sự quan tâm của cơ quan y tế), anh ấy là thủ lĩnh của ‘Red Dynamite’ vào ngày 20 tháng 7 năm 2024 này trước đây. nước Anh.

Trung vệ của Tottenham28 tuổi, tỏa sáng ở mọi khía cạnh của trận đấu và có ảnh hưởng rất lớn đến đội của anh ấy, đọc bóng đá và kiểm soát ‘nhịp độ’ của các trận đấu.

Đối với tất cả điều này, trước mặt Jude Bellingham và Harry Kaneđối đầu với tất cả các ngôi sao người Anh, MVP là hojbjerg.

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.