Kroos, độ tin cậy tối đa cho Nagelsmann

Phương tiện của Đức gần như duy trì thành công một trăm phần trăm trong việc vượt qua

Kroos, chìa khóa trong trò chơi sáng tạo của Đức

HÌNH ẢNH ALEXANDER HASSENSTEINGETTY

Khi nó chơi Toni Kroos, Đức hoạt động. Khi bạn biến mất khỏi phương trình, bạn đau khổ. Tầm ảnh hưởng của anh ấy đối với đội tuyển Đức là không thể chối cãi và những số liệu thống kê cho thấy tầm quan trọng của anh ấy đối với đội tuyển Đức: với Kroos, Đức thắng 64,86% số trận (72); Nếu không có cựu cầu thủ Real Madrid, kể từ khi anh rời đội tuyển quốc gia vào tháng 7 năm 2021 cho đến khi trở lại vào tháng 3 năm 2024, con số này giảm xuống còn 46,66% số trận thắng (14).

Dữ liệu của Đức với máy đếm nhịp Đức được hoàn thành với 17,12% số lần rút (19) và 18,02% số lần thua (20). Không có nó, tỷ lệ hòa và thua (8 trong mỗi trường hợp) đạt tỷ lệ như nhau: 26,67%. Và hoàn toàn, tội lỗi Kroos, đội của Julian Nagelsmann Anh ấy đã chọc thủng lưới tới 16 trong số 30 trận đấu mà anh ấy đã thi đấu, tức là hơn một nửa số lần.

Đó là lý do tại sao Nagelsmann nhấn mạnh

Vì lý do này, việc Kroos trở lại đội tuyển quốc gia đã có tác dụng xoa dịu. Cả hai đều ở giai đoạn phim Hansi trên băng ghế dự bị như sau này với Nagelsmann, Đức lạc lõng giữa sân khi không có người chỉ đạo đáng tin cậy để điều hành phòng máy. Đó là lý do tại sao, Nagelsmann Anh ấy khăng khăng cho đến khi nhận được sự trở lại của mình. Anh ấy cần anh ấy cho lần phục vụ cuối cùng và anh ấy đã được tham dự Euro Cup sau một cuộc điện thoại trong đó anh ấy phải nhấn mạnh vào người hiện là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của anh ấy.

Hiện tại, Kroos, Trên đường từ giã sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp, anh ấy chỉ chơi ba trận. Trận giao hữu với Hy Lạp và các trận đấu chính thức của Euro Cup chống lại Scotland và Hungary. Anh ấy không cần thêm thời gian để hoàn toàn thích nghi và khiến toàn bộ trận đấu của Đức xoay quanh anh ấy. Nhân tiện, ba trận đấu đã kết thúc với chiến thắng thuộc về đội tuyển nam. Nagelsmann.

Ba trận đấu của anh ấy kể từ khi anh ấy trở lại

Trận đầu tiên, trận giao hữu với Hy Lạp, là lần tiếp xúc đầu tiên. Đức thắng 2-1 sau sai lầm nghiêm trọng Manuel Neuer mà họ đã giải quyết giữa Kai Havertz và Pascal Gross, tác giả của những bàn thắng trở lại. Trong trận thứ hai, ở Euro Cup và gặp Scotland, Kroos Đó là chìa khóa trong màn trình diễn của đội tuyển Đức, đội đã giành chiến thắng 5-1. Anh ấy đã thể hiện khá tốt và kết thúc trận đấu với tỷ lệ vượt qua thành công là 99%: Anh ấy đã thử 102 lần và chỉ thất bại một lần.

Và thứ Tư tuần này, trong trận đấu thứ hai của Đức ở vòng bảng, Kroos một lần nữa ghi một bàn thắng tuyệt vời khác. Mặc dù Ilkay Gündogan Anh ấy là người đàn ông của thời đại, Kroos một lần nữa là người chủ chốt với tất cả sự tự tin mà anh ấy thể hiện trong công việc sáng tạo. Và, đối với Scotland, anh ấy đã để lại một số dữ liệu ngoạn mục. Nhân dịp này, Hoàn thành thành công 124 trên 131 lượt mà anh đã tặng cho những người bạn đồng hành của mình. Và trên hết, khi phòng ngự, anh ấy đã thu hồi được bảy quả bóng.

Sau cuộc đụng độ, tại một cuộc họp báo, Đức đã được xếp vào vòng 16 đội Euro Cup, Nagelsmann đã rõ ràng: “Nói chung tôi rất hài lòng. Hungary là một đối thủ khó chịu nhưng chúng tôi đã tạo ra được những tình huống ghi bàn và tỏ ra nguy hiểm. “Tôi nghĩ rằng vào tháng 11, chúng tôi sẽ không thể thắng trận này,” anh nói.

Và tại sao Đức lại không thắng một trận như trận gặp Hungary vài tháng trước? Nếu bạn đặt số liệu thống kê lên bàn, câu trả lời có lẽ sẽ là Toni Kroos, vào tháng 11, nó sẽ không có sẵn. Và nếu không có nó, khả năng thua hoặc hòa sẽ vượt quá năm mươi phần trăm. Vì lý do này, Kroos mang lại sự tin cậy cho sự lựa chọn của mình.

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.