Lunin: “Tôi hoàn toàn hiểu việc thay người, hoàn toàn là lỗi của tôi”

Andriy Lunin, thủ môn của đội Ukraine và phải ngồi dự bị trong trận thắng 1-2 trước Slovakia, đã bày tỏ vào thứ Sáu tuần này, khi kết thúc trận đấu, rằng anh ấy hiểu “hoàn toàn” sự thay người của mình, đã “đổ lỗi” trong tình huống này và nói rằng Serhiy Rebrov, huấn luyện viên của anh ấy, không cần phải giải thích cho anh ấy

Andriy Lunin, thủ môn của đội Ukraine và phải ngồi dự bị trong chiến thắng 1-2 hôm thứ Sáu trước Slovakia

ẢNH: GETTY

Andriy Lunin, thủ môn của đội tuyển quốc gia Ukraina và phải ngồi dự bị trong chiến thắng 1-2 trước Slovakiavào cuối cuộc họp vào thứ Sáu tuần này, bày tỏ rằng anh ấy hiểu “hoàn toàn” về sự thay thế của mình, “đổ lỗi” trong tình huống này và nói rằng “không cần thiết” cho anh ấy Serhiy Rebrovhuấn luyện viên của anh ấy, đã đưa ra lời giải thích cho anh ấy.

Thủ môn của đội nói: “Tôi hoàn toàn hiểu điều đó, hoàn toàn là lỗi của tôi, nhưng ở đây chúng tôi là một đội, một tập thể, không phải là cá nhân, nên điều quan trọng là kết quả của đội”. Real Madrid sau cuộc đọ sức mà anh phải trải qua từ băng ghế dự bị, sau hai lỗi anh mắc phải trong ngày đầu tiên gặp Romania, trong trận thua 0-3.

“Tôi tiếp tục làm việc, chuẩn bị như mọi khi. Nếu đến lượt tôi (trở lại quyền sở hữu), tôi đã chuẩn bị sẵn sàng,” Thủ môn merengue nói thêm rằng anh ấy chưa nhận được bất kỳ lời giải thích nào từ huấn luyện viên của mình, nhưng “điều đó là không cần thiết” và anh ấy đã trải qua trận đấu “hơi lo lắng và hơi lo lắng” vì đội của anh ấy cần phải “thắng” để duy trì cơ hội lọt vào vòng 16 đội.

“Tôi thực sự thích lối chơi của đội, quyết liệt, được tổ chức tốt …” Lunin tiếp tục, người cũng nhấn mạnh sự ủng hộ của hàng nghìn đồng bào trên sân vận động: “Chúng tôi luôn có bầu không khí và sự ủng hộ từ nhiều người ở bất kỳ sân vận động ngoạn mục nào trên thế giới . “Thật tuyệt vời khi được chơi như vậy.” Ngoài ra, Lunin cho rằng đội tuyển Tây Ban Nha “rất giỏi” và là “được yêu thích” tại Euro 2024.

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.