Faye, lựa chọn ở vị trí hậu vệ trái cho Flick

Trung vệ này đã nhận được những lời đề nghị nhưng tân huấn luyện viên Barça muốn gặp anh ấy trong giai đoạn tiền mùa giải và sức mạnh cũng như sự linh hoạt của anh ấy được đánh giá cao

Anh ta FC Barcelona muốn đánh giá vào mùa hè này Michael Faye trước khi đưa ra quyết định. Mặc dù có những lời đề nghị như lời đề nghị từ Porto Sau khi lời đề nghị trị giá 9 triệu euro từ Lens bị từ chối vào tháng Giêng, một bộ phận trong ban huấn luyện cho rằng hậu vệ này rất hữu ích.

phim Hansi Anh ấy muốn thấy tuyển thủ người Senegal thi đấu, người sẽ tròn 20 tuổi vào ngày 14 tháng 7 và thậm chí còn được coi là một lựa chọn cho hậu vệ trái của đội một. Marcos Alonso sẽ rời khỏi Barca chính thức vào ngày 30 tháng 6 và anh ấy cũng có mặt trong đội Hector mạnh mẽ ngoài chủ sở hữu Alejandro Balde đang đợi bạn Joao Cancelo đi tiếp.

Con Fayetrong đó Barca Ngày càng có nhiều cảm giác rằng nó có thể rất hữu ích do sức mạnh, sức mạnh và tầm hoạt động của nó, có thể rời khỏi trục hậu vệ nếu cần thiết. Cầu thủ người châu Phi sẽ bắt đầu giai đoạn tiền mùa giải với đội một và hiểu rõ bối cảnh ‘chơi công bằng’ hạn chế cho đội một. Barcelonamặc dù bạn có thể bấm giờ theo quy tắc 1:1, Faye Anh ấy đáp ứng được sự linh hoạt mà nhiều cầu thủ bóng đá trong phòng thay đồ mong đợi. Vâng Iñigo Martínez Nếu không tiếp tục vì vấn đề ‘fair play’, anh sẽ là trung vệ thuận chân trái duy nhất ngoài Gầu múc như một bên.

Khi mùa hè đến, Vuốt Anh ấy sẽ vừa đưa ra quyết định cuối cùng với cầu thủ người Senegal, người cũng có thể đánh giá lại bản thân trong giai đoạn tiền mùa giải. Nếu có một lời đề nghị với giá rất cao, việc bán một hậu vệ đến vào mùa hè năm ngoái từ Sự coi giư của Giải hạng hai Croatia với giá 2,2 triệu euro. Với hợp đồng đến năm 2027, Barça đặt ra điều khoản chấm dứt hợp đồng với anh ấy ở mức 400 triệu. Theo lệnh của Rafa Marquez Anh ấy đã đá chính trong 34 trận đấu ở Primera RFEF và có 4 bàn thắng, một trong số đó là từ quả đá phạt trực tiếp. Chủ nhật tuần này anh sẽ cố gắng thăng hạng cùng đội dự bị lên giải hạng Nhì trên sân vận động. Tổng lãnh thiên thần mới của Córdobasau tỷ số 1-1 ở Johan Cruyff Chủ nhật cuối cùng.

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.