Luis Carrión: “Trong cuộc sống, người nào mạo hiểm mọi thứ sẽ chiến thắng”

Huấn luyện viên của Real Oviedo đã nói vào thứ Sáu tuần này, trước trận chung kết với Espanyol để thăng hạng Nhất, rằng “chúng tôi sẽ không đi với tâm lý chịu đựng trận hòa 0-0”.

Huấn luyện viên của Real Oviedo, Luis Carrión, Anh ấy đã xuất hiện vào thứ Sáu tuần này tại một cuộc họp báo để phát biểu trước giới truyền thông có mặt tại cơ sở thể thao El Requexón. Huấn luyện viên của Barcelona (45 tuổi) đảm bảo rằng đội Carbayón sẽ ra sân vào Chủ nhật tuần này, trong trận lượt về vòng bảng. trận chung kết play-off thăng hạng với Espanyol, “Không cần nghĩ đến tỷ số 1-0 ở trận lượt đi” đạt được trên sân Carlos Tartière.

“Đội bóng này không thể đi tiếp với tâm lý chịu trận hòa 0-0. Mục tiêu vào Chủ nhật là cố gắng chơi tốt hơn Espanyol, như thể trận lượt đi không tồn tại, và hậu quả sẽ đến sau”, HLV đội Real Oviedo nhận xét, đội đáng hòa ở trận đấu Sân vận động Mặt trận Sân khấu để có được sự thăng tiến như mong muốn. “Điều quan trọng để không thủng lưới là chúng tôi đã làm như thế nào, cố gắng tìm ra bàn thắng của đối thủ. Tôi tin rằng trong cuộc sống, người mạo hiểm mọi thứ mới là người chiến thắng. Và cũng là người ngã nhiều nhất, và chúng tôi đã ngã rất nhiều rồi, tôi là người đầu tiên”, Carrión nói.

Huấn luyện viên áo xanh tin rằng “Espanyol sẽ theo sát chúng tôi ngay từ phút đầu tiên. Đã ở Tartiere, họ đã khởi đầu tốt, nên chắc chắn đây sẽ là một trận đấu mở. Họ không cần phải làm vậy Grager khi chúng tôi đến Cornellà trong Liên đoàn và chúng tôi có thể chơi nhiều hơn ở bên trong. Ở trận lượt đi, người ta thấy họ đã gây áp lực rất lớn lên khu vực đó. Chúng tôi sẽ xem chúng tôi có thể chơi trò chơi nào.”

Real Oviedo mơ trở lại giải hạng Nhất 23 năm sau. “Việc đi lên sẽ có ý nghĩa gì đó rất thú vị. Tôi đã ở đây nhiều tháng và tôi đã thấm nhuần mọi thứ mà thành phố này mang lại. Hôm nọ người ta ở quê đang khóc, tôi biết đạt được điều đó có ý nghĩa như thế nào. Chúng tôi sẽ tận hưởng điều đó nếu thành công và nếu không, tôi biết rất rõ rằng chúng tôi sẽ tiếp tục cùng nhau. Tôi hy vọng chúng tôi có thể làm cho nhiều người hạnh phúc.” Carrión tuyên bố.

“Bạn phải khiêm tốn”

Về bầu không khí được cảm nhận trong thành phố, trong khu vực và trong câu lạc bộ, huấn luyện viên của đội Asturian nói rằng “không thể bỏ qua mọi thứ, tôi cũng không nghĩ điều đó là tốt. Chúng tôi phải khiêm tốn, phải mất rất nhiều thời gian để đến được đây nhưng chúng tôi cảm thấy tự tin vào những gì mình có thể làm. Đây là một trận đấu khác nhưng đội bóng này đã cho tôi thấy sức mạnh tinh thần của họ. Tôi tin chắc rằng chúng tôi sẽ là một đội mạnh sẽ cố gắng tìm ra đối thủ và tìm kiếm chiến thắng ở đó. Điều quan trọng duy nhất là cố gắng chơi tốt hơn họ”, HLV Barcelona nhấn mạnh.

Cuối cùng, Carrión nói về phong độ của Santi Cazorla và các cầu thủ khác. “Cazorla có niềm hy vọng rất cao và điều đó mạnh mẽ hơn bất kỳ nỗi đau hay sự khó chịu nào, anh ấy sẽ cố gắng. Paulino Anh cũng đang vội. Costas Anh ấy đã tập luyện tốt trong nhiều tuần và sẽ được gọi lên tuyển. Borja Sánchez “Sẽ ổn thôi.”

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.