Simeone phải phẫu thuật để lấy lại phong độ trước mùa giải

Huấn luyện viên của Atlético de Madrid đã phải phẫu thuật vì vấn đề đầu gối.

Người mẫu Carla Pereyra chụp ảnh cùng chồng Diego Simeone

Getty

Diego Pablo Simeone, huấn luyện viên của Atletico Madridhiện đang trong kỳ nghỉ, nghỉ ngơi sau một mùa giải phức tạp, một trong những mùa giải khó khăn nhất kể từ khi ông nắm quyền dẫn dắt đội vào năm 2011.

Cầu thủ người Argentina tận hưởng vài tuần trước khi trở lại tập luyện vào ngày 11/7 để chuẩn bị cho mùa giải 24/25, trong đó đội bóng Colchonero đặt nhiều hy vọng, đặc biệt là kết thúc 3 mùa giải không danh hiệu lần đầu tiên kể từ khi HLV dẫn dắt đội bóng. . Thực tế là huấn luyện viên muốn có sự chuẩn bị đầy đủ. Đó là lý do tại sao anh ấy đã trải qua cuộc phẫu thuật để tận dụng những tuần này. Cầu thủ người Argentina gặp vấn đề về đầu gối khiến anh gặp rắc rối ở mùa giải trước và anh đã phải trải qua cuộc phẫu thuật để chấm dứt những khó chịu đó.

Người hâm mộ sẽ nhớ điều đó trong trận đấu của giải vô địch trước anh ấy Inter Milan bị tranh chấp ở Thủ đôKhi trở lại vòng 16 đội, cơn đau ở khớp của anh lộ rõ ​​khi anh cố gắng chạy để ăn mừng bàn thắng. Memphis Depay.

Diego Pablo Simeone, huấn luyện viên của Atlético de Madrid, với Carla Pereira, sau ca phẫu thuật.

Diego Pablo Simeone, huấn luyện viên của Atlético de Madrid, với Carla Pereira, sau ca phẫu thuật.

Instagram

Anh ấy mang nỗi đau cho đến vài ngày trước, sau khi trở về sau chuyến đi cùng gia đình tới Nam Phi, phải trải qua phẫu thuật và chấm dứt bệnh tật. Huấn luyện viên là một người rất yêu thích thể thao trong cuộc sống hàng ngày, anh ấy cần nó để ‘giảm căng thẳng’ và những vấn đề về thể chất này đã không cho phép anh ấy tận hưởng khía cạnh này như anh ấy cần.


Đọc thêm

Le Normand, một trận đấu tuyệt vời giúp nâng cao số tiền đặt cược cho Atlético

Chema G. Fuente



Đọc thêm

Trung vệ người Slovakia mà Atlético muốn sẽ phải nghỉ ở Euro

MUNDODEPORTIVO.COM



Đọc thêm

Napoli đưa ra lời đề nghị thuyết phục Hermoso

Javier G.Gómara


BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.