Bàn thắng tuyệt vời của ‘Lewandowski’ khiến Ba Lan bị bó buộc

Áo dẫn trước đội Ba Lan (9′) bằng cú đánh đầu hiểm hóc

Đây chính là pha đánh đầu đưa Áo vượt lên dẫn trước Ba Lan

Ảnh chụp màn hình

Áo và Ba Lan Họ nằm trong một nhóm mà việc về đích ở hai lượt đầu là điều gần như không thể, vì hai đối thủ còn lại của họ là Hà Lan và Pháp, vượt trội về mặt bóng đá và ai đã thắng trong ngày đầu tiên. Vì lý do này, cả hai đều phải đối mặt với cuộc gặp vào thứ Sáu này như một trận chung kết để đi đến ngày cuối cùng với các lựa chọn gây bất ngờ hoặc chọn lẻn vào vị trí thứ ba tốt nhất.

Vắng Lewandowski trên sân do thể lực không thoải mái, Austria nhập cuộc tốt hơn và sớm tung ra đòn đầu tiên. Đó là một cú đánh đầu tuyệt vời của Trauner, người đã khiến Ba Lan rơi vào thế nguy hiểm với bàn thắng kiểu Lewandowski. Đội bóng do Probierz dẫn đầu cần lật ngược tình thế để tiếp tục có những phương án.


May mắn cho họ là ở phút thứ 30, Piatek đã ấn định tỷ số sau một pha di chuyển tốt trong vòng cấm. Một Piatek thi đấu do chấn thương của Robert và Milik.

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.