Bỉ, cuối bảng, buộc phải thắng Romania hôm nay

‘Quỷ đỏ’ phải phản ứng sau trận thua Slovakia và Romania, nếu thắng họ sẽ vượt qua vòng bảng Euro Cup lần đầu tiên kể từ năm 2000

Lukaku phải sửa mũi để ghi bàn. Trong trận đấu với Slovakia, anh ấy đã bỏ lỡ những cơ hội rõ ràng và có hai bàn thua không được công nhận.

Stu Forster

Nhìn thấy là tin tưởng. Dù ở Euro 2024 này không được đánh giá là một trong những ứng cử viên cho danh hiệu nhưng thật khó tin rằng Bỉ lại đứng ở vị trí cuối bảng E sau thất bại đầy bất ngờ trước Slovakia (0-1) ở trận ra quân tại giải đấu.

Nhưng đây là thực tế mà Bỉ phải đối mặt ngày hôm nay sau khi Ukraine mở màn ngày thứ hai của vòng bảng bằng cách đánh bại Slovakia (1-2), nên giờ đã hòa 3 điểm. Một kịch bản mở ra cơ hội cho người Bỉ có được một chiến thắng, ngoài việc tái lập cơ hội giành vé vào vòng 16 đội sẽ hoàn toàn san bằng bảng đấu.

Romania trước ngày trọng đại

Mặt khác, Romania đang phải đối mặt với một ngày lịch sử vì nếu thắng, họ sẽ có 6 điểm sau khi đánh bại Ukraine trong trận ra mắt (3-0) và vượt qua vòng bảng của Giải vô địch châu Âu. lần đầu tiên kể từ phiên bản năm 2000, khi nó giảm trong quý.

Đọc thêm

  • Lịch thi đấu và nơi xem bóng đá Bỉ – Romania Euro 2024 trên TV

Với lối chơi thiên về phòng ngự và chuyển đổi nhanh, Romania sẽ đặt ra cho Bỉ một thử thách khá giống với trận đấu họ gặp Slovakia, mặc dù sau đó hai bàn thắng không được VAR cho phép. Romelu Lukaku Họ đã ngăn cản “quỷ đỏ” ghi được ít nhất một điểm.

trước

trước

Về cuộc họp đó, Domenico TedescoHLV người Bỉ, có thể hồi phục ở hàng thủ Jan Vertonghen và Nhà hát Arthur, Bỉ đã buộc tội Bỉ vắng mặt trong trận gặp Slovakia, và họ sẽ có thể thi đấu hôm nay.

Axel Witsel, người đã phải chịu đựng trong buổi tập luyện ngày hôm qua, và Thomas Meunier Họ vẫn chưa có mặt nhưng có thể trở lại trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng, vào thứ Tư với Ukraine.

314 phút không ghi bàn ở những pha cuối

Nhưng vấn đề lớn của Bỉ ở những giải đấu lớn vừa qua chính là khả năng ghi bàn. Như vậy, ở World Cup 2022 tại Qatar, sau khi khởi đầu bằng trận thắng Canada (1-0), họ đã thua Maroc (2-0) và phải về nhà ngay cơ hội đầu tiên sau khi không thể đánh bại Croatia (0-0). Lukaku bỏ lỡ những cơ hội ghi bàn rất rõ ràng.

Đã có 314 phút không ghi bàn trong những pha cuối cùng. Mọi con mắt sẽ đổ dồn vào Lukaku nhưng Kevin de Bruyne Họ cũng phải cải thiện trình độ của mình trước Slovakia. Tedesco Tôi có thể đặt cược vào Youri Tielemans để mang lại không khí tấn công hơn cho đội của bạn và Loïs Openda cũng có thể có cơ hội tấn công

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.