Espanyol – Oviedo: xem trên TV ở đâu và lịch thi đấu chung kết playoff thăng hạng Nhất

RCD Espanyol cần vượt qua trận thua 0-1 của Carlos Tartiere trước Real Oviedo, nơi họ sẽ dựa vào người hâm mộ của mình tại Sân vận động RCD để giành quyền thăng hạng trong trận play-off LaLiga Hypermotion

Espanyol – Oviedo: xem trên TV ở đâu và lịch thi đấu chung kết playoff thăng hạng Nhất

Pep Morata/Sở hữu

RCD Espanyol và Real Oviedo bạn nhìn thấy những khuôn mặt trong trận lượt về của trận chung kết play-off LaLiga Hypermotion. Đội Asturias có Lợi thế 1-0 đạt được trên sân Carlos Tartiere ở trận lượt điMerced al Bàn thắng của Alexandre Zurawski ở phút thứ 72 của trận đấu.

Nhóm Oviedo đã đưa ra bất ngờ lớn khi loại SD Eibar ở bán kết với tỷ số hòa 2-0, trong khi bức tranh Perico đã giành chiến thắng 1-0 trước Sporting de Gijón. Sẽ ghé thăm Sân vận động el RCD biết rằng Ngươi Tây Ban Nha cần một bàn thắng để hòa và trong trường hợp hòa, đội vẹt đuôi dài sẽ vượt qua bằng cách về đích trước trong giai đoạn thông thường.

Real Oviedo đã đạt được suất ‘cực đoan’ vào ngày cuối cùng cho trận play-off thăng hạng. Anh ấy đã ghi thêm 64 điểm ở vị trí thứ sáu trong LaLiga tăng cường, Vì vậy, họ sẽ cố gắng giành chiến thắng một lần nữa trong trận hòa mà họ có yếu tố sân bãi chống lại họ. Hiện tại nó có lợi thế 1-0nhưng anh ấy biết rằng khóa học về vẹt đuôi dài là một trong những khóa học khó nhất trong danh mục


Đọc thêm

Đây là cơ hội để Espanyol lên hạng Nhất theo AI

Alex Hernando



Đọc thêm

Tiền đề mà Espanyol bám vào để thăng hạng: họ đã vượt qua 75% thời gian

Alex Hernando



Đọc thêm

Đây là những cầu thủ Espanyol có thể chơi trận cuối cùng với tư cách là vẹt đuôi dài

Alex Hernando


Về phần mình, RCD Espanyol đã đánh bại Sporting 0-1 tại El Molinón. Trong đó Sân vận động RCD hòa (0-0), nên anh ấy biết cách xử lý một chiếc cà vạt như thế này là như thế nào. Trong trường hợp này, anh ấy sẽ phải quay lại với sự ủng hộ của khán giả.

đội của Manolo Gonzalezhuấn luyện viên thứ ba của khóa học ở perica key, có lợi thế khi có trận lượt về hòa tại vương quốc của mình Sân vận động del RCD. Trước mặt người hâm mộ là nơi anh ấy mạnh mẽ nhất. RCD Tây Ban Nhavì vậy anh ấy hy vọng sẽ đưa ra phiên bản tốt nhất của mình để trở lại và đạt được suất thăng hạng được chờ đợi từ lâu trong trận chung kết lớn của vòng play-off LaLiga Hypermotion.

Đội xanh và trắng thêm 69 điểm ở vị trí thứ tư tại LaLiga Hypermotiontrong khi Real Oviedo kết thúc giai đoạn đấu thường ở vị trí thứ sáu với 64 trong tủ đồ của họ. Người chơi quan trọng nhất trong đội vẹt đuôi dài là Martin Braithwaite, người cũng là vua phá lưới ở LaLiga Hypermotion.

RCD Tây Ban Nha Hãy tin tưởng vào anh ấy sẽ ghi bàn trong trận chung kết playoff thăng hạng này. CD Leganés và Real Valladolid đã đạt được mục tiêu, nên họ đợi người may mắn thứ ba chơi mùa giải tiếp theo ở giải hạng Nhất Tây Ban Nha. Hiện tại, nó có một Lợi thế mỏng manh của Real Oviedo (1-0), có thể được theo dõi một cách hoàn hảo.

Khi nào Espanyol – Real Oviedo trong trận chung kết play-off LaLiga Hypermotion diễn ra?

Trận đấu diễn ra thế này Chủ nhật, ngày 23 tháng 6, lúc 6 giờ 30 chiều.

Xem Espanyol – Real Oviedo ở trận chung kết play-off LaLiga Hypermotion?

Có thể thấy cuộc gặp bởi LaLiga TV Hypermotion (56 y 119), Truyền hình Movistar LaLiga (54), Movistar Plus+ (7) và LaLiga TV Bar, Kênh của nền tảng Movistar Plus. Bạn cũng có thể thấy trên Amazon Prime Video và trên nền tảng DAZN. Bạn có thể theo dõi tất cả các thông tin về trận đấu trực tiếp trên trang web Mundo Deportivo.

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.