Atlético có thể có được một trong những người hùng giúp Málaga thăng hạng Nhì

Atlético de Madrid luôn chú ý đến tình hình của những cầu thủ trẻ có thể đạt được giá trị trong tương lai.

Roberto Fernández, một trong những người hùng trong sự trỗi dậy của Málaga CF

@MalagaCF

Anh ta Atletico Madrid Ông ấy luôn chú ý đến hoàn cảnh của những cầu thủ trẻ có thể đạt được giá trị trong tương lai. Anh ấy đã làm điều đó trong trường hợp Samu OmorodionChẳng hạn, anh ta đã thực hiện điều khoản mua sáu triệu euro để có được một trong những tiền đạo hứa hẹn nhất ở đấu trường Tây Ban Nha.

Bây giờ anh ấy có thể làm điều gì đó tương tự, với một cầu thủ khác, người dường như cũng có sự phát triển rất thú vị. Chúng ta nói về Roberto Fernandez. Kẻ tấn công 22 tuổi đã chứng nhận vào cuối tuần này việc thăng hạng lên Thứ hai phép chia với Málagasau hộp Costa del Sol đã hòa được trận lượt về của một trong những trận chung kết của RFEF đầu tiêntrước anh ấy kinh tởm. Cầu thủ này đóng vai trò quan trọng trong trận lượt đi Vườn Hồng.

Roberto Anh ấy là nhân tố quan trọng trong mùa giải này trong việc đạt được mục tiêu của Malacitanos, với 20 bàn thắng và 4 pha kiến ​​​​tạo sau 39 trận.

Anh ta Atletico Madrid đã có thể nhìn thấy anh ấy trực tiếp trong hai cuộc họp của chiến dịch Nhóm 2 sau đó RFEF đầu tiên Cả trong Vườn hồng (2-1), như trong Đồi Gai (1-1), tiền đạo người Andalucia ghi bàn vào lưới đối thủ Luis Garcia Tevenet.

Theo nhà báo thiên thần Garcia, Cầu thủ này lẽ ra đã đạt được thỏa thuận trong 5 mùa giải với Atlético, đội sẽ trả khoảng 100.000 euro để có được anh ấy. Tất nhiên, với việc thăng hạng lên giải hạng Hai, đó là Cầu Genil Tôi sẽ chơi thêm một sân nữa trong Málaga để tiếp tục đếm từng phút và tiếp tục phát triển.


Đọc thêm

Đây là tình cảnh của Riquelme, trong danh sách 2 CLB hùng mạnh châu Âu

Chema G. Fuente



Đọc thêm

Morata, giải pháp nằm ở người quen cũ và câu trả lời mỉa mai của cô ấy về nước Ý

Chema G. Fuente



Đọc thêm

Phản ứng của Memphis trước lời khuyên của Rooney: “Và ngày hôm sau…”

Chema G. Fuente


BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.