Một trong những kẻ chủ mưu bạo lực với người hâm mộ Atlético bị bắt

Cảnh sát Quốc gia đã bắt giữ một người đàn ông vì kích động bạo lực trên mạng xã hội chống lại Ertzaintza và những người theo dõi Atlético de Madrid.

Hình ảnh vụ án Ertzainzta.

LUIS TEJIDO / EFE

Các Cảnh sát quốc gia Một người đàn ông bị bắt vì kích động bạo lực trên mạng xã hội Cảnh sát và những người theo dõi Atletico Madrid trong những ngày trước trận lượt về bán kết giải Copa del Rey giữa đội này và Thể thao Bilbaochiếu vào ngày 29 tháng 3 tại San Mamés.

Cuộc điều tra bắt đầu do những sự cố nghiêm trọng xảy ra trước trận đấu này, trong đó một số người theo dõi đội Madrid đã bị tấn công dữ dội và trong một số trường hợp cần được hỗ trợ y tế, theo báo cáo của Cảnh sát quốc gia.

Các Cảnh sát đã phải rút lui vào trong San Mames trước khi trận đấu bắt đầu.

Các nhà nghiên cứu của Trụ sở cấp cao Bilbao Họ bắt đầu một cuộc khảo sát trên Internet và phát hiện ra rằng một người hàng xóm của ortuella Trong những ngày trước cuộc họp này, anh ta đã đăng một số tin nhắn và hình ảnh lên mạng xã hội nổi tiếng kích động bạo lực chống lại chính quyền. Cảnh sát và những người hâm mộ câu lạc bộ Madrid.

“Đi sâu” vào đó, họ phát hiện ra rằng, ngoài những mối đe dọa trong lĩnh vực thể thao, nó còn lan truyền hình ảnh các thành viên của và từ các chiến binh vũ trang của nhóm khủng bố Palestine’Hamas‘.

Các Cảnh sát đã xác nhận bản chất bạo lực của người đàn ông này khi biết rằng anh ta thuộc nhiều nhóm cực đoan khác nhau trong môi trường Abertzale và anh ta đã bị trục xuất khỏi San Mames trong lễ kỷ niệm cuộc gặp cuối cùng giữa Khỏe mạnh sức khỏe để trưng bày một lá cờ cũ Liên Xôkỷ niệm chiến thắng của quân đội Liên Xô trong trận chiến Chiến tranh thế giới thứ hai.

Vì tất cả những hành vi trên, ngày 12/6 anh ta bị bắt và bị triệu tập ra hầu tòa.


Đọc thêm

Người đại diện của Hancko: “Trong tất cả những lời đề nghị, người anh ấy thích nhất là của Atlético”

Chema G. Fuente



Đọc thêm

Atlético de Madrid, nhân vật chính trong danh sách U-19 chuẩn bị cho giải vô địch châu Âu

SỰ BIÊN TẬP



Đọc thêm

Đại hội đồng Atlético thông qua việc tăng vốn 70,7 triệu

VIẾT


BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.