Đây là cách Julen Guerrero tự xác định mình là một huấn luyện viên

Huấn luyện viên mới của Amorebieta tự nhận mình trong bài thuyết trình với tư cách là huấn luyện viên mới của Amorebieta là một huấn luyện viên “rất tham vọng và hiện đại”.

Julen Guerrero, huấn luyện viên mới của Amorebieta

Julen Guerrero Anh ấy tự xác định mình trong bài thuyết trình của mình với tư cách là huấn luyện viên mới của đội. Yêu với tư cách là một huấn luyện viên “rất tham vọng và hiện đại”, muốn tập hợp một đội gồm những cầu thủ “khát khao và muốn tiến bộ”.

Huyền thoại của đội bóng nhấn mạnh: “Đó là một thách thức và một cơ hội rất tốt đẹp và Amorebieta là câu lạc bộ lý tưởng để làm việc”. Câu lạc bộ thể thaomà sẽ phải đối mặt trong Tháng Mười kinh nghiệm đầu tiên của anh ấy dẫn dắt một đội cấp cao sau khi làm việc ở Athletic và Málaga và từ năm 2018 đến năm 2023, với đội ngũ đào tạo của Liên đoàn bóng đá Real Tây Ban Nha.

Guerrero tiết lộ rằng kiến ​​thức của ông về câu lạc bộ từ thời con trai ông Julen Jon Với tư cách là một cầu thủ được cho ‘Amore’ mượn hai mùa giải trước và “sự yên tâm khi làm việc” mà anh ấy sẽ tìm thấy ở đội xanh là chìa khóa để chấp nhận lời đề nghị mà giám đốc thể thao mới của tổ chức Biscayan đã truyền đạt cho anh ấy, Jabi Luaces.

“Ngoài việc ở nhà, tôi biết rằng mình sẽ cảm thấy thoải mái và sẽ tìm thấy sự an tâm cũng như sự ủng hộ của nhiều người. Chúng tôi muốn những cầu thủ muốn tiến bộ và biết cách diễn giải các cách chơi khác nhau. Đối với họ, điều đó Anh nhấn mạnh chắc chắn sẽ là một năm tiến bộ. “Chúng tôi không thể cạnh tranh với các câu lạc bộ khác về mặt kinh tế, nhưng chúng tôi có thể cạnh tranh ở những thứ khác”.

Về phong cách của mình, anh ấy chỉ ra rằng anh ấy là một huấn luyện viên “rất tham vọng, dũng cảm và táo bạo”, người “muốn tham gia các trận đấu” và cũng tự coi mình là người “hiện đại” và có khả năng “thay đổi trong các trận đấu hoặc trong quá trình thi đấu.” tuần tùy thuộc vào hoàn cảnh của mỗi lần gặp gỡ.

“Và cả trong quá trình phân tích. Chúng tôi sẽ có rất nhiều người phân tích mọi thứ về mọi mặt và làm cho bọn trẻ cảm thấy rằng chúng tôi đang giúp chúng tiến bộ. Ai đến sẽ có một năm rất tốt đẹp. Họ sẽ cảm thấy mỗi tuần mà ban huấn luyện luôn chú ý đến họ,” Guerrero giải thích, người đã gọi ngày tập đầu tiên để giới thiệu đội ngũ nhân sự sẽ đồng hành cùng anh trong giai đoạn mới này.

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.