Neymar đến thăm đội tuyển Brazil và chúc họ “mọi may mắn” ở Copa América

Cầu thủ đang bình phục chấn thương đầu gối trái nghiêm trọng đã đến thăm “những người bạn” của đội tuyển Brazil ở Los Angeles

Neymar đến thăm “những người bạn” ở CBF

EFE

Neymar, đang hồi phục sau chấn thương đầu gối trái nghiêm trọng, đã đến thăm “những người bạn” ở đội tuyển Brazil ở Những thiên thần và chúc họ “mọi điều may mắn trên thế giới” cho Hoa Kỳ Copa Americađã báo cáo vào thứ Hai tuần này Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF).

Tiền đạo của Al-Hilal Saudi đã ăn tối vào tối Chủ nhật với các thành viên của Canarinha, đội sẽ ra mắt trong giải đấu vào thứ Hai tuần này với Costa Rica trong đó Sân vận động SoFitrong Nhóm D, hoàn thành Paraguay y Colombia.

“Thật tuyệt khi được gặp lại các đồng đội của tôi. Tôi đã đến ôm họ trước khi họ ra mắt ở Copa América. Tôi luôn được đón nhận rất nồng nhiệt. Họ là bạn của tôi. Tôi yêu họ. Cảm thấy bầu không khí tuyển chọn một lần nữa thật tuyệt vời.” tốt “Tôi nhớ anh ấy,” Neymar nói với giới truyền thông chính thức của CBF.

Trong bữa tối có những tiếng reo hò và những bài hát chiến tranh vang lên từ buổi tiếp tân của khách sạn Trung tâm Hội nghị Meyer & Renee Luskin, bên trong khuôn viên trường Đại học California (UCLA), nơi một nhóm nhỏ người hâm mộ tuổi teen đang chờ đợi và sau đó bị trục xuất, dưới sự chứng kiến ​​​​của EFE.

Như đã xảy ra vào năm 2019, khi Brazil giành chức vô địch Copa América lần thứ chín ở MaracanaNeymar cũng sẽ không thể khoác áo số 10 của đội tuyển quốc gia Mỹ, vì kể từ tháng 10, anh đã bình phục vết rách dây chằng chéo trước và sụn chêm ở đầu gối trái.

Cựu cầu thủ của Santos, FC Barcelona và Paris Saint-Germain Anh ấy phải trở lại thi đấu vào tháng 9 và hiện đang trong kỳ nghỉ, nhưng anh ấy vẫn không bỏ qua quá trình phục hồi chức năng của mình.

Trên thực tế, những ngày này anh ấy đã tập luyện tại cùng một sân tập, trong khuôn viên Đại học California, nơi đội của huấn luyện viên Dorival Júnior chuẩn bị cho trận đấu với Costa Rica.

Neymar, 32 tuổi, cũng đã tận dụng thời gian ở Los Angeles để thực hiện một số sự kiện quảng cáo với các nhà tài trợ của mình.

Số 10 sẽ là một trong những vị khách sang trọng tại Sân vận động SoFi để đồng hành cùng đội của anh ấy trong trận ra mắt ở Copa América và cũng có ý định xem trực tiếp trận đấu thứ hai với Paraguay tại Las Vegas, thánh địa của những trò chơi may rủi, trong đó Anh ấy là một người hâm mộ tuyệt vời.

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.