Mbacke nói lời chia tay Barca

Trung vệ người Senegal đã chia sẻ một tin nhắn trên mạng xã hội, trong đó anh cảm ơn anh ấy vì mùa giải anh ấy đã có trong đội dự bị.

Mamadou Mbacke (21 tuổi) sẽ không tiếp tục thi đấu Barca mùa tiếp theo. Mặc dù có tin đồn rằng anh ấy có thể gia hạn cho mượn thêm một năm và tiếp tục ở đội dự bị, nhưng trung vệ người Senegal đã gửi lời chia tay trên mạng xã hội, trong đó cảm ơn anh ấy vì đã dành thời gian ở câu lạc bộ Barça. Mẹ được anh ấy đưa cho LAFC Mỹ cho đến cuối mùa giải và Barca đã có một tùy chọn mua gần 4 triệu euromột số tiền mà culés sẽ không thể trả được.

“Xin chào Culers, đây không gì khác hơn là một chuyến đi thú vị để chia sẻ kinh nghiệm với tư cách là một đồng đội và một người hâm mộ. Mục tiêu của tôi khi đến đây là đưa Barça đến nơi xứng đáng và nơi nó thuộc về, nhưng đó không phải là quyết định của Đấng toàn năng.” Chúa ơi, tôi rất vui khi được trở thành một phần của các bạn, tôi yêu thích mọi sân khấu. Tôi chỉ muốn cảm ơn tất cả các bạn, đó chỉ là một chuyến đi ngắn ngủi thôi”, Mbacke viết trên tài khoản Instagram của mình, kèm theo một số hình ảnh về thời gian của anh ấy. Barca Atletico.




Mamadou Mbacke là một trong những người đóng vai trò quan trọng trong các kế hoạch của Rafa Marquez trong mùa giải của đội dự bị, tích lũy 22 trận, trong đó anh ghi hai bàn và kiến ​​tạo, nhưng vào ngày 21 tháng 4, anh phải chịu một chấn thương đứt hoàn toàn dây chằng bên trong của mắt cá chân trái khiến anh ấy phải phẫu thuật và kết thúc mùa giải của mình.

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.