Vinicius trước bước cuối cùng giành Quả bóng Vàng

Số 7 của Brazil là một trong những tên tuổi lớn của giải đấu cũng vì tác động mà việc anh ấy cạnh tranh Quả bóng Vàng có thể gây ra.

Vinicius

Ryan Sun

Bắt đầu Cúp Mỹ cho Brazil của Vinicius điều mà, sau một mùa giải đầu tiên được đánh dấu bằng những chấn thương và sau đó là những thành công, đã giúp anh có được vị trí thuận lợi trong cuộc đua giành Quả bóng vàng.

Nhiều đến mức, kể từ khi ra mắt sáng nay (03:00 /Movistar Plus) trước đây Costa Rica cho đến khi Brazil bị loại hoặc vô địch giải đấu, Vinicius Nó sẽ là một trong những cái tên thích hợp cho cả thiện và ác.

Và cầu thủ người Brazil biết rằng màn trình diễn tốt ở Copa América, đặc biệt nếu anh ấy giành được nó, sẽ là chìa khóa để giành Quả bóng Vàng được chờ đợi từ lâu ở Paris trong vài tháng tới.

Người đứng đầu thế hệ lười biếng

Bất chấp tất cả những điều này, cầu thủ của Real Madrid đã nổi lên như một thủ lĩnh của một thế hệ người Brazil, đúng vậy, không khơi dậy được sự nhiệt tình của những thế hệ trước và điều đó xuất phát từ di sản của một Neymar đã sa sút phong độ và với những cầu thủ ở rất xa. sự chú ý lớn của thế giới như Trước đây, đó là những người khác như Kaka, Ronaldinho, Ronaldo hay Rivaldo.

Đó là lý do tại sao cầu thủ Madrid sẽ cố gắng khởi động lại người hâm mộ của mình và đưa họ vào một giải đấu mà nhà vô địch thế giới 5 lần vô địch kể từ năm 2008.

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.