Người đại diện của Lobotka: “Chúng tôi đã đạt thỏa thuận với Barça”

Người đại diện Branislav Jarusek đảm bảo rằng họ đã đồng ý về việc Lobotka đến câu lạc bộ Barça nhưng sự ra đi của Xavi và sự xuất hiện của Flick đã thay đổi cục diện.

Stanislav Lobotka là MVP của Bỉ-Slovakia ở Euro Cup

UEFA

tiền vệ người Slovakia Stanislav Lobotka (29 tuổi) đang là một trong những cầu thủ xuất sắc đầu mùa giải Cúp Euro và màn trình diễn tốt của anh ấy đã làm dấy lên tin đồn về khả năng rời khỏi Napoli mùa hè này. Giữa lúc có nhiều thông tin chỉ ra sự thay đổi cục diện của lobotkađại diện của anh ấy Branislav Jarusek đã phát biểu trên đài truyền hình công cộng Slovakia ‘RTV’ và đảm bảo rằng họ đã có thỏa thuận với Barca ký hợp đồng với đội bóng Barça nhưng sự thay đổi huấn luyện viên với sự ra đi của Xavi và sự xuất hiện của Vuốt đã thay đổi bối cảnh.

“Chúng tôi đã đồng ý các điều khoản với Barcelona, ​​​​nhưng có sự thay đổi huấn luyện viên. Tình hình không rõ ràng và Barcelona gặp một số vấn đề tài chính. Nó khiến chúng tôi choáng váng. Đó chưa phải là ngõ cụt, tình hình đang phát triển. Mọi người đều biết điều gì.” một cầu thủ như Lobotka. Họ biết điều đó ở Barcelona, ​​​​Madrid và nước Anh,” anh nói. Branislav Jarusek về cuộc đàm phán họ đã có với Barca mang đến lobotka đến câu lạc bộ Catalan.

Bất chấp những tin đồn nhìn thấy lobotka xa Napoli, Jarusek Anh ấy lưu ý rằng “Stanislav có thể trở lại Naples và mọi người sẽ hạnh phúc, đó là lựa chọn khả dĩ nhất cho anh ấy” nhưng anh ấy vẫn để ngỏ khả năng thay đổi khung cảnh miễn là có một lời đề nghị quan trọng.

“Napoli sẽ không để một trong những cầu thủ giỏi nhất của họ ra đi với giá thấp và đó sẽ là một vụ chuyển nhượng đắt đỏ. Có những huấn luyện viên cụ thể đang tìm kiếm kiểu tiền vệ đó và tôi vẫn đang nói chuyện với một số người trong số họ”, ông nói thêm. Jarusek về tình hình của lobotka.

Điều đáng ghi nhớ là Xavi Hernandez đã đánh giá cao lobotka khi anh phải đối mặt với người Slovakia ở vòng 16 đội giải vô địch và lắng nghe những phát biểu của người đại diện của anh ấy, rõ ràng đây sẽ là một trong những mục tiêu mùa hè của Barca. Bây giờ với Vuốt Trên băng ghế, bức tranh toàn cảnh đã thay đổi.

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.