Dự đoán Mirassol vs Santos

Dưới đây là phân tích của chúng tôi về trận đấu và tốt nhất Dự đoán trận Mirassol vs Santos .

Bạn đang tìm kiếm điều tốt nhất Dự đoán trận đấu Mirassol vs Santos? Tìm bên dưới thành tích của các đội, phân tích số liệu thống kê chính và Dự đoán tốt nhất trận Mirassol vs Santos.

Ngoài dự đoán Mirassol vs Santos hôm nay, bạn cũng có thể xem tất cả dự đoán ngày hôm nay cũng như tất cả dự đoán ngày mai.

Chúng tôi cũng có danh sách các dự đoán tốt nhất trong ngày, nơi các chuyên gia của chúng tôi xếp hạng các dự đoán bóng đá tốt nhất hàng ngày.

Dự đoán Mirassol vs Santos

Logo Mirasol

hoa hướng dương

logo thánh
santos


Đội Mirassol sẽ phải thể hiện được điều gì đó nhiều hơn trên sân. Đội khách muốn có ít nhất một điểm nên chúng ta cá rằng sẽ không có quá 2,5 bàn thắng.

Dự báo:

⚽️ Ít hơn 1,5 bàn trong hiệp 1 (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Dưới 3,5 bàn thắng (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Ít hơn 3,0 bàn thắng châu Á (rủi ro hơn)

Mirassol và Santos thi đấu trên sân José María de Campos Maia, cuộc đọ sức ở vòng 12 Serie B. Thế cân bằng đối đầu trực tiếp trong 3 năm qua giữa hai đội không thể cân bằng hơn khi có 1 hòa và 1 chiến thắng cho mỗi đội trong 3 lần gần nhất họ đối đầu với nhau. Trận đối đầu cuối cùng giữa hai đội này, vào ngày 11‑02‑2024, kết thúc với tỷ số hòa (2‑2). Tình hình sân nhà/sân khách đáng được quan tâm đặc biệt, vì mặc dù đây là trận đấu giữa đội xếp thứ 8 và đội thứ 4 trên bảng xếp hạng chung nhưng trên thực tế, đây là cuộc đụng độ giữa đội xếp thứ 2 trong các trận đấu trên sân nhà và đội xếp thứ 5 với tư cách khách mời.

Sau 5 trận thắng, 2 trận hòa và 4 trận thua, đội chủ nhà đang đứng ở vị trí thứ 8 với 17 điểm giành được. Ở trận gần nhất, họ đã thua Vila Nova với tỷ số (1-0), sau khi thua trên sân khách ở trận trước, trong trận đấu với Sport Recife, với tỷ số (1-0). Đây là đội bóng bị ảnh hưởng bởi yếu tố sân nhà khi giành được 15 điểm trên sân nhà, ghi được 11 bàn và để thủng lưới 3 bàn, so với 2 điểm trên sân khách, ghi 1 bàn và chịu 6 bàn.

Ở giải đấu này, họ đã thắng 5 trận gần nhất chơi trên sân vận động của mình. Trong 11 trận ở giải đấu này, họ để thủng lưới 4 bàn đầu tiên và chưa bao giờ lật ngược được tỷ số.

Mirassol trên sân nhà đã chứng tỏ mình là một đội mạnh và có tính cạnh tranh và biết rằng họ cần phải duy trì tốc độ đó trên sân. Muốn tiến gần hơn đến nhóm trên của bảng xếp hạng Serie B, điều cần thiết là đội bóng phải tập trung tìm kiếm chiến thắng trong cuộc đọ sức với Santos lần này.

Sau 6 trận thắng và 5 trận thua, đội khách đang đứng ở vị trí thứ 4 với 18 điểm giành được. Ở trận gần nhất, họ đã đánh bại Goiás trên sân nhà với tỷ số (2‑0). Ở trận đấu trước, họ đã thua trên sân khách trước Opário PR với tỷ số (1‑0). Đây là đội bóng mạnh hơn trên sân nhà khi họ kiếm được 12 điểm, so với chỉ 6 điểm ở trận sân khách. Để giành chức vô địch, Santos đã giành được 6 trên tổng số 18 điểm có thể có, sau 2 trận thắng và 4 trận thua trong 6 trận gần nhất họ làm khách. Đội đã để đối thủ ghi bàn ở 7 trên 10 trận gần đây, do đó, họ không thể hiện được sự chắc chắn trong phòng ngự, nhưng hàng công của họ đã ghi bàn đều đặn, vì họ đã ghi bàn ở 8 trên 10 trận gần nhất cho giải đấu này. Trong 11 trận đã đấu ở giải đấu này, họ chưa bao giờ lật ngược được tỷ số ở 5 trận mà họ để thủng lưới bàn đầu tiên. Trong 20 trận sân khách gần nhất trên mọi đấu trường, có 1 giai đoạn nổi bật: anh ghi 8 trong số 18 bàn thắng giữa các phút (76’‑90′).

Sau chuỗi thất bại, Santos đã tìm lại được con đường chiến thắng ở Serie B và biết rằng họ sẽ cần phải duy trì phong độ cao này trên sân. Đội sẽ phải đối mặt với một trận đấu khó khăn trên sân khách trước một đội bóng mạnh ở địa phương và cần phải điều chỉnh chiến lược của mình. Việc trở về nhà với ít nhất một ngăn kéo dưới hành lý nên là ưu tiên hàng đầu lúc này.

Dự báo:

⚽️ Ít hơn 1,5 bàn trong hiệp 1 (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Dưới 3,5 bàn thắng (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Ít hơn 3,0 bàn thắng châu Á (rủi ro hơn)

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.