Từ người bán cà phê đến Euro Cup

Francesco Calzona, tân huấn luyện viên của Naples, dẫn dắt Slovakia từng làm trợ lý cho Sarri và Spalletti và chỉ chơi 3 trận trong cả sự nghiệp

Cử chỉ của Francesco Calzona trong trận đấu với Bỉ kết thúc với chiến thắng của Slovakia (0-1) và khiến anh trở thành tâm điểm chú ý

STU FORSTER

Sau khi ngạc nhiên nước Bỉ trong trận đấu đầu tiên của Cúp Euro (0-1), Francesco Calzona (24/10/1968, Vibo Valentia, Ý) đã trở thành tâm điểm chú ý của giải đấu và có vẻ như anh ấy cũng sẽ giành chiến thắng trước Ukraina nhưng họ đã quay lại (1-2). Ngày mai đang chờ bạn Rumani trong một trận đấu cuối cùng mà một chiến thắng có thể phân loại họ và một thất bại có thể khiến bất kỳ đội nào trong bảng bị loại vì họ đều có ba điểm. Xem những cuộc đối đầu đã diễn ra như thế nào Nhóm Ebất kỳ đội nào (Bỉ, Slovakia, Romania Ukraina) có cơ hội lọt vào vòng 16 đội.


Đọc thêm

Một người Pháp trong hàng ngũ Magyar

Loïc Nego nhập tịch Hungary vào năm 2019 và đã chơi ở Euro2020
sau sự nghiệp thành công ở đội trẻ Pháp


Tiến xa cùng Slovakia

Đây sẽ là lần xuất hiện thứ ba liên tiếp ở châu Âu Slovakia y Calzone Nó đã được lên kế hoạch lọt vào vòng 16 đội như khi đất nước này đến vào năm 2016. Ngay cả khi điều đó xảy ra với một cầu thủ vừa xuống hạng. Serie B với ascoli và một người khác đã làm điều tương tự trong Giải đấu chuyên nghiệp UAE lừa đảo Thậm chí. Trên đường đến vòng loại, Slovakia thua hai lần Bồ Đào Nha nhưng đã về đích ở vị trí thứ hai, trước Iceland, Bosnia và Herzegovina, Luxembourg và Liechtenstein.

Francesco Calzona gia nhập SSC Napoli vào tháng 2 năm ngoái.  Trong ảnh, trận đấu với Bologna FC tại Stadio Diego Armando Maradona

Francesco Calzona gia nhập SSC Napoli vào tháng 2 năm ngoái. Trong ảnh, trận đấu với Bologna FC tại Stadio Diego Armando Maradona

những hình ảnh đẹp

Anh giải thích: “Việc tập hợp 25-30 cầu thủ từ ít nhất 11 hoặc 12 giải đấu khác nhau với nhiều vai trò và tâm lý khác nhau là phần khó khăn nhất. Calzone. “Việc bắt mọi người cùng suy nghĩ trong một thời gian ngắn là điều phức tạp.” Và anh ấy nói thêm: “Napoli Đó là vùng an toàn của tôi, nơi mọi người tôn trọng tôi và tôi không muốn thay đổi bất cứ điều gì, nhưng vì tôi thích thử thách nên tôi chấp nhận thử thách. Slovakia”.

Ở Dòng B

Một chàng trai trẻ có thể ít suy nghĩ Francesco 17 tuổi, người đang bắt đầu bước chân vào thế giới bóng đá, một ngày nào đó sẽ dẫn dắt một đội bóng ở giải đấu này. Một giải đấu với lịch sử và truyền thống của Napoli và tôi sẽ kết hợp nó với một lựa chọn đã được phân loại để Cúp Euro. Mặc chiếc áo của Arezzo trong mùa giải 1986-87 ở Serie BAnh dành nhiều thời gian ngồi trên băng ghế dự bị để nghe chỉ dẫn và thay đổi hơn là thi đấu trên sân. Anh chỉ tham gia ba trận ở vị trí tiền vệ và giải nghệ. Anh tin rằng thế giới bóng đá không dành cho mình và anh đi làm như bất kỳ đứa con trai hàng xóm nào. Nhưng khi cái gai của bóng đá đã cắn bạn thì thật khó để thoát khỏi “chất độc”.


Đọc thêm

Folorunsho, từ Serie C đến Euro Cup

Ở tuổi 26, tiền vệ Hellas Verona chỉ cần 1 mùa giải ở Seria A là thuyết phục được Spalletti


Trợ lý vĩnh cửu

Calzone Anh treo giày và cống hiến hết mình để làm việc trong thế giới cà phê luôn phát triển mạnh mẽ. Trong suốt một thập kỷ, anh đã xây dựng tương lai chuyên nghiệp và vì không thể ngừng nghĩ về bóng đá, anh đã dập tắt ham muốn của mình bằng cách chơi cho một đội nghiệp dư ở giải hạng sáu ở tuổi 30, ở Tegoletomột phần tư giờ từ Arezzo. Nhận thấy anh ấy thể hiện tốt việc chỉ đạo các cầu thủ trẻ trên sân, họ đề nghị anh ấy làm cầu thủ kiêm huấn luyện viên. Anh ấy đã từ chối. Anh ấy dường như chưa chuẩn bị và cầu hôn một người bạn tốt của mình: Maurizio Sarri.

Sarri Đó là trải nghiệm đầu tiên của anh ấy với tư cách là một huấn luyện viên và anh ấy muốn Calzone với tư cách là trợ lý. Ở cạnh Sarri họ đã làm việc trên Perugia (2008-09), trong Alexandria (2010-11), Sorrento (2010-11), Empoli (2012-15) và trong ba năm ở Napoli (2015-18). Sau sự ra đi của Sarri sau đó Napoli, Calzone từng là trợ lý cho Eusebio Di Francesco trong đó cagliari (2020-21) và sau đó quay trở lại Napoli (2021-22) làm trợ lý Luciano Spallettibây giờ là kỹ thuật nước Ý và với ai Calzone Anh ấy đã nói rằng anh ấy không muốn đối đầu.


Đọc thêm

Tây Ban Nha chống lại hai lính gác của ‘Đội cận vệ Thụy Sĩ’

Djimsiti và Ajeti, cặp trung vệ của Albania, đều sinh ra ở Thụy Sĩ nhưng quyết định chơi cho Albania sau những gì xảy ra ở trận Belgrade gặp Serbia năm 2014


Vào mùa hè năm 2022, anh nhận được lời đề nghị bất ngờ dẫn dắt đội tuyển quốc gia Slovakia. Ứng cử viên của người Ý đã được huyền thoại tiến cử vào liên đoàn Marek Hamsikngười nắm giữ kỷ lục về ngoại hình với cả hai Napoli như với việc lựa chọn.

Trở về Napoli

Lần thứ ba và lần này, với tư cách là huấn luyện viên trưởng, Calzone nắm quyền cai trị Napoli tháng 2 năm ngoái thay thế Walter Mazzarri (đã thay thế Rudy Garcia mùa giải vừa qua) hai ngày trước khi đối mặt với FC Barcelona bên trong giải vô địch. Bất chấp những nỗ lực của họ để cố gắng giúp đội đủ điều kiện tham dự giải đấu châu Âu, họ vẫn đứng thứ 10, bỏ xa vị trí của họ. Nhà vô địch, Europa League và Hội nghị. Hãy hy vọng rằng kinh nghiệm tích lũy ở giải đấu châu Âu dù không lọt vào vòng 16 đội sẽ giúp họ chạm tới chìa khóa ở mùa giải tới và trở lại đấu trường chuyên nghiệp. Napoli lên vị trí dẫn đầu trong Một giải đấu.

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.