Nước Anh, chống lại ảo tưởng về Slovenia và những lời chỉ trích

Các ‘tay vợt chuyên nghiệp’ được xếp hạng từ hôm qua cho vòng 16 đội phải thuyết phục trước đối thủ cùng Oblak khao khát chiến thắng lịch sử

Gareth Southgate, huấn luyện viên đội tuyển Anh, mục tiêu của sự chỉ trích.

Richard Pelham

Đội tuyển Anh đến Eurocup với tư cách được coi là một trong những ứng cử viên vô địch lớn và sau hai trận đầu tiên, những lời chỉ trích đã đổ xuống họ. Trận đấu của họ không thuyết phục trong chiến thắng trước Serbia ở trận ra mắt (0-1) hay tất nhiên là trận hòa (1-1) trước Đan Mạch. Gareth Southgate đang bị đặt nhiều nghi vấn vì nhóm các ngôi sao của họ không thi đấu như mong muốn nhưng các ‘chuyên gia’ đứng đầu bảng C (kể từ hôm qua, họ đã vượt qua vòng 16 đội) và cuối cùng sẽ giành chiến thắng hôm nay và thậm chí là hòa, trong trường hợp này tùy thuộc vào về kết quả trận Đan Mạch gặp Serbia. Về đích đầu tiên đảm bảo một cuộc đối đầu với đội thứ ba trong bảng ở vòng 16 đội.

Về phần mình, Slovenia, đội hòa Đan Mạch sau tỷ số 1-1 trong trận đấu giữa họ, mơ ước vượt qua vòng bảng lần đầu tiên trong lần thứ hai tham dự Giải vô địch châu Âu. Với hai điểm, họ cần ít nhất một trận hòa để tiếp tục tham vọng trở thành một trong bốn đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất, mặc dù cũng có thể đủ để về nhì tùy thuộc vào kết quả diễn ra ở trận còn lại. Nếu họ đạt được bất ngờ lớn và đánh bại Anh, chắc chắn đội được dẫn dắt bởi Jan Oblak, Mục tiêu của Atlético là họ sẽ vào vòng hai.

Gallagher có thể là sự mới lạ

Tuyển Anh có rất nhiều lợi thế trong trận đấu này: xoa dịu bầu không khí, im lặng chỉ trích và cuối cùng là thuyết phục. Cổng phía Nam đã thừa nhận rằng việc đưa Trent Alexander-Arnold trong trục kép bên cạnh Gạo Declan Nó không hoạt động và hôm nay tôi có thể trao quyền sở hữu cho Conor Gallagher thay vì hậu vệ cánh của Liverpool. Đó là sự thay đổi đã được đưa ra trong cả hai trận đấu trong hiệp hai.

anh-slovenia

trước Anh-Slovenia

Nhận ra sai lầm này đã khiến Southgate phải trả giá bằng những lời chỉ trích từ các cựu cầu thủ quốc tế như Gary Lineker, Rio Ferdinand và Alan Shearer. Đội trưởng Harry Kane đã đứng ra trả lời họ: “Đã lâu rồi nước Anh không giành được gì. Nhiều người trong số họ cũng là một phần trong đó và biết nó khó đến mức nào. Tôi sẽ không bao giờ thiếu tôn trọng bất kỳ cựu cầu thủ nào. Điều duy nhất tôi muốn nói với họ là hãy nhớ cảm giác mặc chiếc áo này sẽ như thế nào.”

Trong khi Luke Shaw Anh ấy đã trở lại tập luyện ngày hôm qua Cổng phía Nam nhận thức được sự khó chịu của Kieran Trippier. Slovenia, đội đã bỏ lỡ chiến thắng trước Serbia do để thủng lưới từ Luka Jovic Phút 95, ông ấy đã chuẩn bị sẵn sàng cho tất cả các cầu thủ.

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.