Dự đoán Chile vs Argentina

Dưới đây là phân tích của chúng tôi về trận đấu và tốt nhất dự đoán trận Chile vs Argentina .

Bạn đang tìm kiếm điều tốt nhất Dự đoán trận đấu Chile vs Argentina? Tìm bên dưới thành tích của các đội, phân tích số liệu thống kê chính và Dự đoán trận đấu Chile vs Argentina tốt nhất.

Ngoài dự đoán Chile vs Argentina hôm nay, bạn cũng có thể xem tất cả dự đoán ngày hôm nay cũng như tất cả dự đoán ngày mai.

Chúng tôi cũng có danh sách các dự đoán tốt nhất trong ngày, nơi các chuyên gia của chúng tôi xếp hạng các dự đoán bóng đá tốt nhất hàng ngày.

Dự đoán trận Chile vs Argentina

biểu tượng chile

Chilê

logo argentina
Argentina


Kịch bản rất có thể xảy ra cho thử thách này sẽ là sự tồn tại của một số mục tiêu. Đúng là một trận đấu cân bằng được mong đợi, tuy nhiên, hai đội đã mang đến những màn trình diễn chân thực, trong đó khu vực tấn công được đánh giá cao hơn. Cần lưu ý rằng ba cuộc đối đầu gần đây nhất giữa các quốc gia này đều kết thúc với hai bàn thắng trở lên vào cuối những năm 90. Vì vậy, một trận đấu rất căng thẳng với nhiều cơ hội ghi bàn được dự đoán.

Dự báo:

⚽️ Hơn 0,5 bàn thắng trong hiệp 1 (trực tiếp)
⚽️ Hơn 1,5 bàn thắng (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Hơn 2,5 bàn thắng (rủi ro hơn)

Chile và Argentina gặp nhau tại Sân vận động MetLife, ở East Rutherford, New Jersey, trong trận đấu ngày thứ hai của bảng A Copa América.

Lịch sử đối đầu giữa các quốc gia này nghiêng về đội tuyển Argentina: trong 66 trận đã đấu gần nhất, Argentina ghi được 44 trận thắng, 19 trận hòa và 3 trận thua.

Đội tuyển Chile bước vào trận đấu này sau trận hòa 0-0 trước Peru. Hiện tại, Peru đang đứng thứ 3 bảng A với 1 điểm được cộng thêm. Đội tuyển Chile thường sử dụng hệ thống chiến thuật 4-3-3, thiên về chuyển đổi nhanh chóng. Trong bảng vẽ này, ba tiền đạo là Diego Valdés, Eduardo Vargas và Víctor Dávila. Người chịu trách nhiệm xác định và chỉ đạo các đợt tấn công của đội mình là số 10 Alexis Sánchez. Tất cả các vận động viên đều có sẵn cho trò chơi này.

Đội vô địch thế giới bước vào trận đấu này sau chiến thắng 2-0 trước Canada: các bàn thắng của đội được ghi bởi Lautaro Martínez và Julián Álvarez. Cần lưu ý Argentina đang chiếm vị trí số 1 bảng A với 3 điểm. Đội tuyển Argentina phải quay trở lại sơ đồ 4-4-2 truyền thống, trong đó hai cầu thủ chịu trách nhiệm gây hoảng loạn cho hàng thủ đối phương là Lionel Messi và Julián Álvarez. Cần lưu ý rằng người Argentina có chất lượng tuyệt vời trong những pha chuyển đổi nhanh chóng. Tất cả các vận động viên đều có sẵn cho trò chơi này.

Dự báo:

⚽️ Hơn 0,5 bàn thắng trong hiệp 1 (trực tiếp)
⚽️ Hơn 1,5 bàn thắng (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Hơn 2,5 bàn thắng (rủi ro hơn)

Trận đấu này có thể được theo dõi trực tiếp trên chương trình phát sóng trực tiếp của Học viện:

Thông tin thêm tại: Lịch theo dõi trực tiếp buổi phát sóng trực tiếp của Học viện

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.