Ở Liên bang thứ nhất có 25% công ty con

Sau khi không được thăng hạng, Barça At. và sau khi Sevilla Atlético vượt lên trực tiếp, và Betis Deportivo sau khi vượt qua vòng playoff

Barça Atlètic thua trận chung kết play-off với Córdoba và sẽ lại chơi ở Liên đoàn đầu tiên vào mùa giải tới

Pep Morata/MD

Sau khi Barça Atlètic thất thủ ở Córdoba, Liên đoàn thứ nhất, sau khi thăng hạng trực tiếp cho Sevilla Atlètic và Betis Deportivo bằng cách đánh bại Pontevedra trong trận playoff, sẽ có 25% đội liên kết trong số 40 đội tạo nên cả hai nhóm: Barça Atlétic, Celta Fortuna, Real Sociedad B, Osasuna Promesas, Sevilla Atlètico, Betis Deportivo, Real Madrid Castilla, Atlético Madrid B, Villarreal B và Athletic B.

40 đội tham dự thuộc về các vùng lãnh thổ sau.

Andalucia (7): Recreativo de Huelva, Antequera, Algeciras, Atlético Sanluqueño, Sevilla Atlético, Marbella và Betis Deportivo.

Xứ Basque (6): Amorebieta, Athletic B, Real Sociedad B, Sestao, Real Unión và Barakaldo.

Castilla León (5): Gimnástica Segoviana, Văn hóa Leonesa, Ponferradina, Unionistas Salamanca và Zamora.

Cộng đồng Madrid (4): Real Madrid Castilla, Atlético Madrid B, Fuenlabrada và Alcorcón.

Galicia (4): Celta Fortuna, Arenteiro, Lugo và Ourense. Cộng đồng Valencian (4): Hércules, Intercity, Alcoyano và Villarreal B.

Catalonia (2): Barça Atlético và Nàstic de Tarragona (2).

Vùng Murcia (2): Real Murcia và Yeclano.

Extremadura (1): Merida (1).

Thành phố tự trị Ceuta (1): Ceuta.

Quần đảo Balearic (1): Ibiza.

Navara (1): Lời hứa của Osasuna.

Aragon (1): Tarazona.

Andorra (1): Andorra.

Như mọi khi, hai nhóm là một bí ẩn.

Thất bại của bóng đá xứ Catalan

Bóng đá Catalan, ngoài bóng đá chuyên nghiệp, đã phải chịu một đòn nặng nề ở cấp độ giải đấu cấp bang, vì không đội nào có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào của mình trong trận đấu cuối cùng và tất nhiên, tất cả đều sẽ đi tiếp ở vòng bảng. cùng thể loại.

Bắt đầu từ vị trí đầu bảng, Nàstic đã thất thủ trước Málaga và Barça Atlètic del Córdoba trong nỗ lực leo lên Laliga Hypermotion. Tại Liên đoàn thứ hai châu Âu, Lleida, Sant Andreu và Badalona F lần lượt thua Betis Deportivo, Yeclano, Zamora và Orihuela. Tất cả đều bị loại ở vòng đầu tiên. Trong khi L’Hospitalet, người đứng thứ hai trong Liên đoàn thứ ba của Catalonia, đã chứng kiến ​​Colonia Moscardó, người đứng thứ năm trong nhóm 7 ở Madrid, khiến họ không được thăng hạng.


Đọc thêm

Đây là cách duy trì các phạm trù lãnh thổ của bóng đá Catalan

Encarna Garcia


BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.