Hà Lan và Áo không muốn lấy máy tính ra

Cả hai đội, hầu như đã được phân loại, có thể đứng đầu bảng tùy thuộc vào những gì Pháp làm được trước Ba Lan

Koeman và Gakpo, trong một trận đấu với Hà Lan

ROBERT GHEMENT / EFE

Hà Lan và Áo phải đối mặt với ngày cuối cùng của vòng bảng với rất nhiều lựa chọn, vì tùy thuộc vào kết quả và trận Pháp-Ba Lan, họ có thể đứng đầu hoặc thậm chí bị loại. Đội bóng của Ronald Koeman với 4 điểm có khả năng đứng nhất bảng D nếu đánh bại Áo (3 điểm) tại Thế vận hội Berlin (18h, La 2) với cùng số bàn thắng hoặc nhiều hơn một chiến thắng giả định trước Pháp (4 điểm) trước Ba Lan, đã bị loại.

Trận hòa sẽ đảm bảo suất phân hạng của Oranje và sẽ mang lại cho đội Rangnik khoảng 4 điểm gần như đảm bảo sự có mặt của họ ở vòng 16 đội với tư cách là một trong ba đội thứ ba có thành tích tốt nhất trong bảng, nhưng điều đó không phải là toán học. Bản thân huấn luyện viên người Áo đã từ chối lấy máy tính ra xem trước. “Tôi đã từ bỏ việc tính toán cách chúng tôi phân loại mình là bên thứ ba. Và tôi không quan tâm nếu họ nói với tôi rằng chúng tôi có 98,7% cơ hội được phân loại. “98,7 phần trăm không phải là 100%,” huấn luyện viên người Đức hôm qua cho biết, ông chỉ ra rằng đội của ông không biết cách ra sân để tìm một trận hòa.

Trong mọi trường hợp, Hà Lan đã nắm trong tay vị trí đầu tiên, giống như cách Áo cũng sẽ không suy đoán vì họ cần phải ghi điểm. Ngoài ra, một chiến thắng của đội tuyển Trung Âu cộng với một trận hòa hoặc một trận thua của Pháp trước Ba Lan sẽ giúp họ đứng đầu bảng D.

Hà Lan, cả theo lịch sử và đội hình, khởi đầu với tư cách là đội được đánh giá cao hơn và đứng đầu bảng vì ghi nhiều hơn Pháp một bàn. Nghĩa vụ và áp lực rõ ràng thuộc về những người được dẫn dắt bởi Koeman, người đã gặp khó khăn trước Ba Lan và không ghi được bàn thắng vào lưới Pháp.

Niềm tin đang được đặt lên phía Áo sau màn trình diễn tốt trước Ba Lan ở ngày thứ hai (1-3). Tin xấu dành cho Ralf Rangnick là trung vệ Gernot Trauner sẽ phải ngồi ngoài do khó chịu ở cơ. Vị trí trung tâm hậu vệ của anh ấy sẽ do Kevin Danso đảm nhận. Về phần mình, Hà Lan sẽ ra sân với tất cả kho vũ khí của mình để tìm kiếm ngôi đầu bảng D bị đầu độc

Đội hình dự kiến

Đội hình dự kiến

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.