Gareca: “Chiến thắng của Argentina là xứng đáng”

HLV Chile cho rằng, dù đội của ông chơi tốt trong hiệp hai nhưng nhìn chung Albiceleste chơi tốt hơn

Gareca hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ

EFE

Ricardo GarecaHuấn luyện viên đội tuyển Chile thừa nhận chiến thắng của đội tuyển Chile là công bằng đội tuyển Argentina, mặc dù anh ấy cho rằng đội của mình đã chơi một trận đấu tốt. “Đó là một trong những điều mà tôi đã tưởng tượng. Khó khăn, phức tạp, các chàng trai đã chơi một trận đấu tuyệt vời để cố gắng kiểm soát Argentina. Chúng tôi buông lỏng nhiều hơn trong hiệp hai. Chúng tôi chỉ kiểm tra bàn thắng và nó liên quan đến vận may.” , bởi vì có một lực nảy ở phía sau,” anh nói.

Gareca thừa nhận chiến thắng của Albiceleste là công bằng. “Tôi nghĩ điều đó là công bằng. Argentina có nhiều cơ hội hơn chúng tôi, mặc dù chúng tôi đã hòa rất nhiều trong hiệp hai, nhưng xét về mặt cân bằng thì họ có nhiều hơn. Mặc dù Martínez đã cứu được hai quả bóng quan trọng nhưng Bravo cũng là người đóng vai trò then chốt”, anh nhấn mạnh. Huấn luyện viên La Roja coi điều quan trọng là phải có cơ hội cho ngày cuối cùng. “Mặc dù đây không phải là kết quả mà chúng tôi mong đợi nhưng chúng tôi vẫn có cơ hội vượt qua vòng loại.”

Argentina là một đội bóng rất mạnh, với tâm thế rất khó vượt qua bởi họ được chú ý rất tốt, ngoại trừ chất lượng kỹ thuật của mỗi người. Chúng tôi, ngoài những bất tiện gặp phải, đã ổn định cuộc sống tốt đẹp. Cân bằng lại, tôi thấy những điều tích cực và chúng tôi có một cơ hội cuối cùng mà chúng tôi sẽ cố gắng tận dụng”, huấn luyện viên không lo lắng về việc đội mình thiếu bàn thắng nhấn mạnh.

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.