Joe Mazzulla, một thiên tài như Guardiola… và một kẻ điên như Simeone

Huấn luyện viên của Celtics có thể có những ý tưởng hay như Pep nhưng lại dính chấn thương như Simeone do cách trải nghiệm trận đấu căng thẳng như nhau.

Mazzulla và Simeone, người này vì người khác

những hình ảnh đẹp

Huấn luyện viên của Boston Celtics, Joe Mazzullacó nhiều điểm chung với người bạn và người cố vấn của mình Pep Guardiola giữa niềm tin vào các nguyên tắc của anh ấy, phong cách chơi tập thể dựa trên đường chuyền và cảnh tượng và chủ nghĩa cầu toàn của anh ấy. Nhưng huấn luyện viên vô địch NBA cũng có những điều Diego Pablo Simeone. Và cả hai đều sống trong những trò chơi với cường độ cao đến mức thực sự làm tổn thương chính mình. Và các bộ phận cơ thể giống nhau.

Người chuẩn bị của Atletico Madrid Hôm qua, anh ấy đã đăng một bức ảnh và một video lên Instagram của mình, trong đó người ta nhìn thấy anh ấy đang đi bằng nạng sau khi phẫu thuật đầu gối trái để sửa chữa chấn thương xảy ra khi ăn mừng bàn thắng.




Cầu thủ người Argentina dính chấn thương hồi tháng 3 khi ăn mừng bàn thắng của cựu cầu thủ Barca Memphis Depay đã giúp Atlético có trận hòa ở vòng 16 đội Champions League trong trận lượt về với Inter ở phút 87, khi Colchoneros dứt điểm trên chấm phạt đền.

Điều kỳ lạ là Mazzulla cũng phải chịu đựng một chấn thương đầu gối điều đó sẽ cần đến sự can thiệp của phẫu thuật do bị vượt qua bởi cảm xúc về kết quả của đội anh ấy, mặc dù trong trường hợp này là do một thất bại.


Sau trận thua thứ hai liên tiếp của Celtics trước Atlanta Hawkskỹ thuật viên đã đến phòng tập để trút giận trong một buổi tập jiu-jitsu và sau khi trừng phạt cơ thể và tự đánh mình như một hành động đánh đòn, cuối cùng anh ta đã làm rách sụn chêm của mình.

Giống như Simeone, Joe Mazzulla đặt lợi ích của đội bóng lên hàng đầu và quyết định phẫu thuật khi mùa giải kết thúc để không ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của các học trò. Tất nhiên, việc sống với môn thể thao này giống như cầu thủ người Argentina cũng là một đức tính tích cực. Nhưng ở một mức độ nhất định.

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.