Bồ Đào Nha muốn cạnh tranh với Tây Ban Nha trước Georgia đang mơ về kỳ tích

Người Bồ Đào Nha khao khát khép lại bảng đấu với toàn thắng nhưng đối thủ cảm thấy có đủ khả năng đánh bại họ và tiếp tục làm nên lịch sử bằng cách tiến vào vòng hai

Cristiano Ronaldo, người đã đấu với Pepe trong buổi tập hôm qua, sẽ không tham gia luân phiên và tiếp tục đá chính.

EFE

Hôm nay Bồ Đào Nha khép lại giai đoạn đầu tiên của Euro Cup với bài tập về nhà đã được hoàn thành. Đã được xếp vào vòng 16 đội và đứng đầu bảng F, mục tiêu duy nhất còn lại trước Georgia là trở thành đội duy nhất, cùng với Tây Ban Nha, giành được tổng cộng ba trận thắng sau khi đánh bại Cộng hòa Séc (2-1) và Thổ Nhĩ Kỳ (0-3).

Mặt khác, Georgia đang mạo hiểm khả năng tiếp tục tham dự giải đấu. Dù mới chỉ ghi thêm được 1 điểm nhưng họ sẵn sàng gây bất ngờ và tiếp tục làm nên lịch sử sau khi lần đầu tiên giành quyền tham dự Giải vô địch châu Âu. Chiến công này bao gồm việc đánh bại một đội tuyển Bồ Đào Nha có huấn luyện viên, Roberto Martinezsẽ thực hiện luân phiên mặc dù toàn bộ đội sẽ không thay đổi, như Tây Ban Nha đã làm với Albania.

Kvaratskhelia sẽ hỏi xin chiếc áo đấu của Cristiano

“Nhiều người không nghĩ rằng chúng tôi có thể đủ điều kiện và chúng tôi đang ở đây,” anh ấy nói hôm qua. Kvicha Kvaratskhelia. “Chúng tôi có động lực hơn Bồ Đào Nha và có thể đánh bại họ. Mọi thứ đều có thể. Nếu có một phần trăm cơ hội, chúng ta phải tận dụng nó.” Tự nhận là cổ động viên của Real Madrid, cầu thủ chạy cánh của Napoli và ngôi sao lớn của đội tuyển quốc gia khen ngợi pepe và tiết lộ rằng anh ấy sẽ yêu cầu chiếc áo sơ mi Cristiano Ronaldo, một huyền thoại trắng khác.

Roberto Martinez sẽ không thể tin tưởng vào sự trừng phạt Rafael Leo, nhưng ngày hôm qua đã có thông báo rằng mục tiêu Diogo Costa và Cristiano Ronaldo Họ sẽ tiếp tục thi đấu ở vòng 11 và ngay cả khi họ trao cơ hội cho những cầu thủ chưa thi đấu một phút nào như Danilo, Matheus Nunes, Joao Félix tóc xanh và Gonçalo Ramos đáng ngờsẽ đưa vào sân một đội cạnh tranh.

Đội hình dự kiến

Đấu trường AufSchalke de Gelsenkirchen (9 giờ tối)

Gruzia: Mamardashvili; Kvirkvelia, Kashia, Dvali; Kakabadze, Kochorashvili, Mekvabishvili, Tsitaishvili; Davitashvili, Mikautadze, Kvaratskhelia
Huấn luyện viên: Willy Sagnol

Bồ Đào Nha: Diogo Costa; Nelson Semedo, Antonio Silva, Danilo Pereira, Dalot; Palhinha, Joao Neves, Matheus Nunes; Francisco Conceiçao, Cristiano Ronaldo, Joao Félix
Huấn luyện viên: Roberto Martinez

Trọng tài: Sandro Schärer (Suiza) / ĐÃ TỪNG LÀ: Fedayi San (Thụy Sĩ)

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.