Balde và Ansu cùng nhau hoàn thiện thiết lập của mình để đạt đến đỉnh cao vào ngày 10 tháng 7

Hậu vệ trái, người đã ngồi ngoài được 5 tháng, cho biết: “Mỗi ngày tôi đều cảm thấy tốt hơn về chấn thương.

Alejandro Balde và Ansu Fati cùng tập luyện

Instagram Alejandro Balde

Alejandro Balde Thứ sáu tuần này anh ấy đã đăng một số bức ảnh lên tài khoản Instagram của mình cùng với Ansu Fatimột người bạn lớn của anh ấy, bên ngoài cơ sở vật chất của FC Barcelona. Hậu vệ trái và tiền đạo này hiện đã trở lại câu lạc bộ Barça sau khi được cho mượn kéo dài một mùa giải. Brightonđang nỗ lực để đạt được phong độ tốt nhất khi bắt đầu tập luyện tại Ciutat Esportiva Joan Gamper ở Sant Joan Despí vào Thứ Tư, ngày 10 tháng Bảy.

Hậu vệ này đã phải nghỉ thi đấu 5 tháng sau khi trải qua ca phẫu thuật hôm 30/1 vì chấn thương gân khoeo ở đùi phải. Gầu múccan thiệp vào Phần Lan bởi bác sĩ phẫu thuật uy tín Lasse Lempainen‘vỡ’ vào ngày 24 tháng 1 năm Bilbao trong một trận đấu ở Cúp. Thời gian hồi phục được ấn định là bốn tháng, vì vậy khi bắt đầu giai đoạn tiền mùa giải, anh ấy lẽ ra phải ở trạng thái tốt nhất để có thể ra mắt như phần còn lại của đội vào Thứ Ba, ngày 30 tháng 7 (01:08 sáng trở đi). Thứ Tư ngày 31 ở Tây Ban Nha) trước anh ấy thành phố Manchester ở Orlando. Trong trường hợp này, Gầu múc Anh ấy đảm bảo trong podcast ‘The Residency’ rằng anh ấy đã nhìn thấy điểm cuối của đường hầm: “Mỗi ngày tôi đều cảm thấy tốt hơn về chấn thương.”

Trong phần cuối cùng của quá trình này, anh ấy sẽ đồng hành cùng bạn Ansu Fatingười cũng đặt nhiều hy vọng vào việc trở lại Barca để có được sự tin tưởng của phim Hansingười kế vị của Xavi Hernandez trên băng ghế dự bị của Blaugrana. Phục hồi tốt nhất Ansunhư MD đã báo cáo vào thứ Tư tuần này, là một trong những mục tiêu đã được đề xuất trong Can Barca. Để làm được điều này, một kế hoạch vật lý sẽ được lập để đánh giá nó trong mùa hè. Câu lạc bộ coi rằng cầu thủ người Guinea gốc Tây Ban Nha tiếp tục là một tài sản lớn và anh ấy có thể rất hữu ích nếu lấy lại toàn bộ tiềm năng của mình với một đức tính mà rất ít tiền đạo có được: ghi bàn.

Thẳng đứng

Alejandro Balde và Ansu Fati cùng tập luyện

FC Barcelona

Thẳng đứng

Alejandro Balde và Ansu Fati cùng tập luyện

FC Barcelona

Thẳng đứng

Alejandro Balde và Ansu Fati cùng tập luyện

MUNDODEPORTIVO.COM / Bên thứ ba

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.