Gündogan và tuyển thủ Đức sẽ tặng tiền thưởng cho người vô gia cư

Họ sẽ phân bổ một phần tiền thưởng nhận được từ việc vượt qua các vòng đấu ở Euro Cup cho các quỹ từ thiện.

Ilkay Guendogan, cầu thủ FC Barcelona và đội trưởng đầu tiên của Đức

FRIEDEMANN VOGEL / EFE

Các tuyển thủ Đức, bao gồm một số cầu thủ từ Liên đoàn Tây Ban Nha, đã đồng ý về số tiền thưởng nhận được từ Liên đoàn của họ phù hợp với các vòng loại mà họ giành được ở Euro 2024, giải đấu mà đội Đức đóng vai trò chủ nhà. Với việc tiền vệ FC Barcelona Ilkay Gündogan là đội trưởng đầu tiên của đội tuyển Đức, Bild nhấn mạnh rằng các cầu thủ quốc tế của ‘Mannschaft’ đã chủ động chuyển tiền thưởng từ những gì họ nhận được cho khái niệm này sang những người vô gia cư, thông qua các tổ chức giải quyết vấn đề những vấn đề xã hội này.

Bild đưa tin rằng trong ba giải đấu gần nhất không có tiền thưởng do thành tích kém cỏi của họ, đối với phiên bản hiện tại của Euro Cup, thậm chí không có chuyện ‘mặc cả’ về số tiền thu được. Hiện tại, với vị trí nhất bảng tại Giải vô địch châu Âu 2024, các cầu thủ Đức sẽ nhận được khoản tiền thưởng đầu tiên kể từ năm 2016 trị giá 50.000 euro cho mỗi cầu thủ. Từ Liên đoàn Tây Ban Nha có hai cầu thủ đến từ Barça, Gündogan và Marc André ter Stegen, và hai cầu thủ từ Real Madrid, Antonio Rudiger và Toni Kroos, mặc dù sau này đã thông báo rằng anh ấy sẽ treo giày sau giải đấu đội tuyển quốc gia này.

Liên đoàn bóng đá Đức đã quy định quy mô giải thưởng tài chính vì những thành công mà nhóm do Julian Nagelsmann dẫn đầu đang đạt được: họ sẽ 100.000 euro mỗi người để tham dự vòng tứ kết, 150.000 euro nếu trận bán kết diễn ra, 250.000 thêm euro để chơi trận chung kết và 400.000 trên đà trở thành nhà vô địch châu Âu.

Con số này sẽ là một khoản tiền thưởng kỷ lục, do họ thi đấu không thực sự tốt trong các kỳ tham dự World Cup và Euro Cup gần đây, thậm chí không có cuộc thảo luận nào về số tiền sẽ nhận được giữa tổng giám đốc DFB, Andreas Rettig, Và bộ ba đội trưởng của đội tuyển quốc gia: Ilkay Gündogan, Joshua Kimmich và Thomas Müller.

Liên đoàn Đức đặc biệt tự hào, Bild đưa tin, rằng các cầu thủ cũng có sáng kiến ​​​​đặc biệt để phân bổ một phần tiền thưởng của họ cho các tổ chức này cho những người vô gia cư.

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.