Markel Zubizarreta thông báo rằng anh ấy sẽ rời Liên đoàn!

Giám đốc bóng đá nữ cho đến nay đã rời vị trí do ‘lời đề nghị không thể từ chối’ từ một câu lạc bộ mà ông không tiết lộ nhưng khẳng định rằng đó không phải là người Tây Ban Nha

Markel Zubizarreta đã thông báo vào thứ Sáu tuần này rằng ông sẽ rời khỏi vị trí giám đốc bóng đá nữ tại Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, nơi ông đã nắm giữ kể từ tháng 11 năm ngoái. Thông báo này đã gây bất ngờ sâu sắc ở tất cả các cấp, cả liên đoàn và bóng đá nói chung vì tính chất bất ngờ của nó.

Lý do, một’lời đề nghị không thể chối cãi‘từ một câu lạc bộ mà anh ấy chưa xác định được, nhưng đã nói rõ rằng đó không phải là tiếng Tây Ban Nha. Markel đã ca ngợi cấu trúc của bóng đá nữ liên đoàn, cũng như cấp phó của ông, người sẽ đảm nhận vị trí của ông.

Markel Anh ấy cũng đưa ra lý do gia đình để biện minh cho sự ra đi của mình, do những khó khăn liên quan đến việc thực hiện chức vụ của mình ở Madrid khi cư trú ở Barcelona. Và liên quan đến ảnh hưởng của bạn lối ra màu đỏđã nói rằng “đội này không đáng phải thường xuyên dính vào tiếng ồn. Tôi cảm thấy tồi tệ vì mình đã tạo ra tiếng ồn và tôi hy vọng nó ở mức tối thiểu. Hơn nữa, tôi biết rằng họ rất tập trung vào Thế vận hội mà tôi hy vọng họ sẽ thích, mặc dù họ sẽ đi thi đấu và tìm kiếm huy chương vàng.

“Khi tôi đến tôi luôn nói về tổ chức và tối ưu hóa. Chúng tôi sẽ giúp đỡ rất nhiều trong việc này trong bảy hoặc tám tháng này. Tôi tưởng tượng rằng sẽ có nhiều thay đổi tốt hơn, trong một dự án của nhiều người, không phải Markel. Tôi chắc chắn những gì sắp tới sẽ rất tốt. Tôi cảm thấy rất tự hào vì đã cộng tác trong đó, đã làm được phần việc của mình”, anh giải thích.

Về quan điểm của Liên đoàn khi truyền tải ‘lời đề nghị không thể từ chối’, Markel đã làm rõ “rằng không phải không thể thay đổi được về mặt kinh tế nhưng quen thuộc. Chỉ là khi bạn hỏi điều đó với gia đình, bạn sẽ nói ‘Tôi không biết làm sao tôi có thể nói không’. Ở trong Liên bang buộc tôi phải trải qua 3 hoặc 4 ngày một tuần, tối thiểu, xa nhà. Với điều này, tôi đã đạt được chất lượng cuộc sống mà bây giờ tôi không có được. Tôi cảm ơn Liên đoàn vì sự hiểu biết tuyệt đối, Tôi chỉ có thể biết ơn thời gian tôi đã ở đây. Từ bây giờ tôi sẽ nhìn thấy nó từ xa hơn, nhưng hãy tiếp tục cổ vũ họcho cả đội cấp cao và các đội còn lại, những người có nhiều thử thách đang chờ xử lý,” anh kết luận.

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.