Đây là lý do tại sao Manolo González phải lòng loài vẹt đuôi dài

Một đoạn video của câu lạc bộ cho thấy phản ứng của huấn luyện viên vẹt đuôi dài khi đến Cornellà-El Prat

Manolo Gonzalez Đó chắc chắn là một trong những cái tên giúp Espanyol thăng hạng Nhất. Huấn luyện viên này là một trong những người được người hâm mộ Perica cổ vũ nhiều nhất vào cuối trận đấu hôm Chủ nhật tại Sân vận động Stage Front, gặp Oviedo, sau chiến thắng 2-0 của đội xanh trắng chứng nhận họ trở lại hạng đấu cao nhất.

Video do chính anh đăng tải Espanyol Nó giải thích rõ ràng lý do tại sao người hâm mộ Perica lại biến huấn luyện viên thành thần tượng của họ.

Những hình ảnh được ghi lại bên trong chiếc xe buýt chở các cầu thủ và huấn luyện viên đến sân trước trận đấu cho thấy Manolo chuyển từ trạng thái bình tĩnh sang trạng thái bình tĩnh như thế nào trong vòng 20 giây. cổ vũ, vỗ tay và hét lên với tư cách là một người hâm mộ nữa trong số hàng nghìn người theo dõi đã chào đón chuyến thám hiểm khi nó đến Cornellà-El Prat.

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.