Kỷ lục về người đăng ký, gần hơn

Tiến bộ tốt trong việc gia hạn danh hiệu khuyến khích chúng tôi nghĩ rằng câu lạc bộ có thể đạt mốc 23.000

Những người hâm mộ Mallorca cùng với đội của họ

những hình ảnh đẹp

Anh ta Mallorca mong muốn, với khát vọng chính đáng, đạt được cột mốc 23.000 người đăng ký, đánh dấu một cột mốc lịch sử trong chặng đường trăm năm nay của mình. Phản hồi từ những người có vé mùa giải năm ngoái, những người trong những giờ đầu tiên của chiến dịch gia hạn đã đạt 2.000 lần xác nhận lại, cho thấy con số 23.000 này không phải là một giấc mơ.

Câu lạc bộ có, với các công trình của Sơn Moix đã hoàn thành, với 26.020 chỗ ngồi tại địa điểm. Tuy nhiên, vì muốn đặt trước số vé còn lại nên họ không nhằm mục đích lấp đầy tất cả số lượng người đăng ký mà đặt giới hạn ở mức 23.000.

So với năm ngoái, tỷ lệ gia hạn tăng trưởng ngoạn mục, tăng 152% so với một năm trước: khi đó có 338 và lần này, vào ngày đầu tiên, 853 đã được gia hạn. Số liệu điều đó thúc đẩy sự lạc quan của câu lạc bộ khi mơ về những mục tiêu mới và mang tính lịch sử.

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.