Tây Ban Nha – Georgia của Euro Cup: lịch thi đấu và nơi xem trận đấu vòng 16 đội trên TV

Đội tuyển Tây Ban Nha bắt đầu với tư cách là đội được yêu thích ở vòng 16 đội Euro Cup gặp Georgia, đội mà họ đã đánh bại ở giai đoạn vòng loại; nơi cả hai thi đấu trong cùng một nhóm.

Tây Ban Nha – Georgia của Euro Cup: lịch thi đấu và nơi xem trận đấu vòng 16 đội trên TV

Tây ban nha sẽ cạnh tranh vòng 16 Euro 2024 gặp Georgia, nơi anh ấy đến với phong độ xuất sắc sau khi lãnh đạo với toàn quyền Nhóm B. Đội tuyển quốc gia ghi trọn vẹn 9 điểm khi đánh bại Croatia (3-0), Ý (1-0) và Albania (0-1), tương ứng.

Luis de la Fuente, huấn luyện viên người Tây Ban Nha, đã dẫn dắt đội tuyển Tây Ban Nha một cách xuất sắc cho đến nay tại Euro Cup lần này. Nó sẽ được đo ở mức độ tiên nghiệm có thể tiếp cận được Georgia, chống lại điều mà họ đã trùng hợp trong giai đoạn vòng loại. Đến lúc đó, đè bẹp đội tuyển Georgia ở Tbilisi với tỷ số vang dội 1-7trong khi ở vòng thứ hai anh đã đánh bại cô ấy tại sân vận động José Zorrilla ở Valladolid với tỷ số rõ ràng 3-1.

Đội tuyển quốc gia sẽ tìm kiếm danh hiệu thứ hai dưới sự chỉ huy của huấn luyện viên, vì đã vô địch UEFA Nations League. Tây Ban Nha đã kết thúc vòng loại Euro Cup lần này đứng đầu bảng A với 21 điểm, hơn Scotland (17). La Roja đã thắng bảy trong tám trận họ đã chơi, ngoại trừ trận thua 0-2 trước Scotland ở Glasgow.

GruziaTrên thực tế, nó đã đứng thứ 4 bảng A vòng loại Euro Cup, chỉ với tám điểm. Cô ấy bước vào vòng play-off với tư cách là một trong những người về đích ở vị trí thứ 4 có thành tích tốt nhất và đã giành chiến thắng. đến Luxembourg ở bán kết (2-0) và ở loạt sút luân lưu và Hy Lạp (0-0 và 4-2 ở vòng đấu), trong trận chung kết

Budu Zizvivadze (Kalhsruer), Kvaratskhelia (Nápoles), Mamardashvili (Valencia) và Mikautadze (Metz) Họ là một số cái tên nổi bật nhất của đội tuyển Georgia. Huấn luyện viên Georgia, Willy SagnolHLV người Pháp (47 tuổi) và cựu cầu thủ lịch sử của Bayern Munich, chắc chắn sẽ không trở thành ‘Cô bé lọ lem’ khi trở lại Đức.

Ở vòng bảng, họ đã vượt qua vòng loại Georgia đứng thứ ba bảng F với 4 điểm. Dù đã hoàn thiện sau Bồ Đào Nha và Thổ Nhĩ Kỳ, Hai quốc gia có sáu điểm, đã đứng thứ ba tốt nhất tại Euro Cup và lọt vào vòng 16 đội, một cột mốc lịch sử rõ ràng.

Mặc dù thất thủ ở trận đầu tiên với tỷ số 3-1 với Türkiye, hòa CH Séc (1-1)trong khi đánh bại Bồ Đào Nha đủ tiêu chuẩn ở ván thứ ba (2-0). Kvaratskhelia, Giorgi Mamardashvili và Mikautadze là ba tên tuổi lớn của Gruzia để đủ điều kiện. Bây giờ họ phải đối mặt với thử thách lớn lao của việc gây ngạc nhiên Tây ban nhaNhưng đội tuyển Tây Ban Nha tính đến thời điểm hiện tại đang rất mạnh và là một trong những ứng cử viên cho danh hiệu.

Tây Ban Nha – Georgia đá vòng 16 Euro khi nào?

Trận đấu diễn ra thế này Chủ nhật, ngày 30 tháng 6, lúc 9 giờ tối.

Xem Tây Ban Nha – Georgia vòng 16 đội Euro Cup ở đâu?

Có thể thấy cuộc gặp công khai trên La 1 của TVE, cũng như trên trang web RTVE Play của nó. Bạn có thể theo dõi tất cả các thông tin về trận đấu trực tiếp qua trang web Mundo Deportivo.

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.