Anh – Slovakia ở Euro Cup: lịch thi đấu và nơi xem trận đấu vòng 16 đội trên TV

Anh được đánh giá cao trước Slovakia đáng ngạc nhiên ở vòng 16 Euro 2024, nơi người Anh muốn cải thiện hình ảnh và lối chơi được thể hiện ở vòng bảng

Anh – Slovakia ở Euro Cup: lịch thi đấu và nơi xem trận đấu vòng 16 đội trên TV

OLIVIER MATTHYS / EFE

Anh và Slovakia những khuôn mặt được nhìn thấy trong bữa tiệc là một phần của vòng 16 đội Euro 2024 này. ‘Pross’, đội chưa từng vô địch châu Âu, đã thất bại ở kỳ giải vừa qua và có một thế hệ cầu thủ hùng mạnh để giành danh hiệu.

Họ đến Anh dẫn đầu bảng C với 5 điểm nơi họ đã để lại những nghi ngờ về hình ảnh cũng như trình độ thi đấu của mình. Họ đã bắt đầu bằng chân phải và họ đánh bại Serbia 1-0 trong trò chơi đầu tiên, với một cầu thủ Jude Bellingham. Tuy nhiên, ở lần gặp thứ 2 họ gặp khó khăn bằng trận hòa với Đan Mạch (1-1) ở bảng C này. Trong hiệp thứ ba, họ lại để lại một thế trận xám xịt và cân bằng lực lượng với Slovenia đầy bất ngờ (0-0), điều gì đó khiến huấn luyện viên rất thắc mắc Gareth Southgate.

Nó có một loạt cầu thủ bóng đá giật gân Nước Anh, với những cái tên như Harry Kane (Bayern de Múnich), Jude Bellingham (Real Madrid), Boukayo Saka và Declan Ryce (Arsenal), Phil Foden và Kyle Walker (Manchester City), Kevin Mainoo (Manchester United), Kieran Trippier (Newcastle), Jordan Pickford ( Everton), Cole Palmer (Chelsea) hoặc Trent Alexander Arnold (Liverpool)trong số những người khác.

Đây là “thế hệ vàng” dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Gareth Southgate, người có trước anh ta nhu cầu chiến đấu cho danh hiệu. Vì thế, nước Anh có áp lực không chỉ để đủ điều kiện mà còn phải chiến đấu để giành được danh hiệu Euro 2024.

Trận đấu giữa Anh và Slovakia nó đã được chơi tại Veltins Arena ở Gelschenkirchen. Trước đây gọi là Arena auf Schalke, đây là một sân vận động bóng đá nằm ở bang liên bang North Rhine-Westphalia, tây bắc nước Đức. Nó có sức chứa 62.000 khán giả và chơi các trận sân nhà ở đó. FC Schalke 04 của Bundesliga 2. Đây có vẻ như là một bối cảnh hoàn hảo cho một trận đấu có rất nhiều mối đe dọa ở Euro Cup này.

Qua SlovakiaAnh ấy đã hoàn thành trong đứng thứ ba bảng E với 4 điểm. Cô ấy đã được xếp vào một trong bốn bên thứ ba tốt nhất, trong một nhóm rất cạnh tranh. Romania, Bỉ, đội tuyển Slovakia và Ukraine Tất cả đều kết thúc với cùng số điểm (4), vì vậy việc xếp cặp trực tiếp và hiệu số bàn thắng bại mang tính quyết định.

Đã có giai đoạn vòng loại xuất sắc Slovakia ở bảng J, nơi họ có thêm 22 điểm và đứng thứ hai trong nhóm của cô ấy. Họ không có gì phải làm trước một Bồ Đào Nha không thể ngăn cản, đội đã thắng 10 trận và dẫn đầu xuất sắc với 30 điểm.

Tuy nhiên, đội tuyển Slovakia đã giành được 7 trận thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua. Nó có những người chơi quan trọng như David Hancko (Feyenoord), Stanislav Lobotka (Nápoles), Robert Bozenik (Boavista FC), David Duris (Ascoli) và Lukas Haraslin (Sparta de Praga)trong số những người khác.

Trong này Cúp châu Âu, đã mang đến sự ngạc nhiên bằng chiến thắng 0-1 trước Bỉ trong ngày đầu tiên. Tuy nhiên, Ukraine đánh bại họ ở trận thứ hai (1-2), trong khi tôi cân bằng lực lượng trong cuộc đụng độ thứ ba với Romania (1-1). Anh ấy sẽ cố gắng gây bất ngờ lớn cho nước Anhai sẽ phải chịu mọi áp lực trên vai ở trận đấu vòng 16 đội này.

Anh – Slovakia đá vòng 16 Euro 2024 khi nào?

Trận đấu diễn ra thế này Chủ nhật, ngày 30 tháng 6, lúc 6 giờ chiều.

Xem trực tiếp Anh – Slovakia ở Euro 2024 ở đâu?

Có thể thấy cuộc gặp công khai trên La 1 của TVE, cũng như trên trang web RTVE Play của nó. Bạn có thể theo dõi tất cả các thông tin về trận đấu trực tiếp qua trang web Mundo Deportivo.

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.