Đức – Đan Mạch ở Euro Cup: xem truyền hình ở đâu và lịch thi đấu vòng 16 đội

Đức địa phương sẽ cố gắng khẳng định vị thế là ứng cử viên được yêu thích và ứng cử viên cho danh hiệu ở vòng 16 đội Euro 2024 này trước Đan Mạch đầy cạnh tranh và cứng rắn.

Đức – Đan Mạch của Euro Cup: lịch thi đấu và nơi xem trận đấu vòng 16 đội trên TV

CLIVE MASON

Đức và Đan Mạch những khuôn mặt được nhìn thấy trong bữa tiệc là một phần của vòng 16 Euro 2024. Việc lựa chọn Julian Nagelsmann hoạt động như một đội địa phương và do đó là một trong những đội được yêu thích nhất để nâng cao chiếc cúp. Anh ấy sẽ cố gắng tận dụng điều kiện này trước đội tuyển Đan Mạch đầy tính cạnh tranh và cứng rắn.

Nó được đo cứng đội tuyển Đan Mạch sau khi kết thúc đứng nhất bảng A Euro Cup với 7 điểm về thẻ tín dụng của anh ta. Đội tuyển Đức muốn bắt đầu tiến lên ở giải đấu cũng sẽ đánh dấu sự chia tay của huyền thoại bóng đá chuyên nghiệp. Toni Kroos.

Nó có một đội hình hùng mạnh nước Đứccũng ở đâu Toni Kroos Có những con số tuyệt vời. Florian Wirtz Anh ấy đến với tư cách là một ngôi sao mới nổi vĩ đại, nơi anh ấy đã để lại một mùa giải ngoạn mục dưới sự kiểm soát của đội bóng. Bayer Leverkusen, nhà vô địch Bundesliga và DFB Pokal, cũng như lọt vào chung kết UEFA Europa League.

Jamal Musiala Anh là một tên tuổi trẻ lớn khác của đội tuyển Đức. Cầu thủ tài năng của Bayern München Nó còn đồng nghĩa với sự nguy hiểm, ngoài việc đếm những cái tên quan trọng khác trong hàng công như Nicklas Füllkrug, tiền đạo của Borussia Dortmund.

Kai Havertz (Arsenal) Anh ấy là cầu thủ bóng đá còn lại đứng đầu mặt trận tấn công của Đức. Bên cạnh đó, Ilkay Gundogan (FC Barcelona) Anh ấy là người chủ chốt khác ở trung tâm sân cùng và Toni Kroos. Robert Andrich (Bayer Leverkusen) Đó là một trong những tên riêng khác trong lõi tiếng Đức. Chống trả, Joshua Kimmich (Bayern Munich), Antony Rudiger (Real Madrid) và Manuel Neuer (Bayern) Chúng là những phần quan trọng mà nền an ninh của Đức phải dựa vào.

Đức thắng trong màn ra mắt rực rỡ của anh ấy đến Scotland (5-1), Trong khi đó ở Trận thứ hai bảng A Anh ấy cũng tỏ ra vượt trội hơn hẳn Hungary (2-0). Tuy nhiên, ở ván thứ ba anh đã phải chịu đựng rất nhiều. hòa với Thụy Sĩ (1-1)với một Bàn thắng của Nicklas Füllkrug ở phút 92. Điểm cho phép cô ấy đứng đầu và đó là lý do tại sao cô ấy sẽ được đo Đan mạch.

Đội tuyển Đan Mạchvề phần nó, đứng thứ hai bảng C với 3 điểm. Anh ấy đã hòa ba trận đấu của mình Đan Mạch (1-1 trước Slovenia và Anh, trong khi kết thúc 0-0 trước Serbia), những gì nó có giá trị để có được vị trí thứ hai trước Slovenia. Đội tuyển Anh dẫn đầu bảng với 5 điểm, rất sát nút.

Anh ấy sẽ nỗ lực hết mình Đan mạch, Lựa chọn thường xuyên trong giai đoạn cuối của Euro Cup và World Cup. Phần như nước Đức yêu thích, nhưng chúng tôi biết mối nguy hiểm của Đan Mạch, nơi có những cầu thủ xuất sắc như Christian Eriksen và Rasmus Hojlund (Manchester United), Pierre Emil Hojberg (Tottenham), Andreas Christensen (FC Barcelona) và Kasper Schmeichel (Anderlecht), trong số những người khác.

Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc Tín hiệu Iduna Park de Dortmund, địa điểm bóng đá huyền thoại của Đức với sức chứa hơn 81.000 khán giả. Ở đó anh ấy chơi ở địa phương Borussia Dortmund và một bầu không khí ngoạn mục được mong đợi cho ủng hộ ‘Die Mannschaft’ ở nước bạn.

Đức – Đan Mạch đá vòng 16 Euro 2024 khi nào?

Trận đấu diễn ra thế này Thứ Bảy, ngày 29 tháng 6, lúc 9 giờ tối.

Xem Đức – Đan Mạch vòng 16 đội Euro 2024 ở đâu?

Có thể thấy cuộc gặp công khai trên La 1 de TVE và trên trang web của nó, RTVE Play. Bạn có thể theo dõi tất cả thông tin trực tiếp về trận đấu vòng 16 đội Euro 2024 thông qua website Mundo Deportivo.

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.