Barça chia tay với Mountain và từ bỏ việc ra mắt công chúng

Thỏa thuận về việc Barça Media rời khỏi Nasdaq đã được đàm phán lại nhiều lần và có liên quan chặt chẽ đến việc Libero gia nhập Barça Studios

Joan Laporta, chủ tịch FC Barcelona, ​​​​tại Đại hội đồng cổ đông thường kỳ của Barça 2023

Parga Đức / Bên thứ ba

Mountain & Co. I Acquisition Corporation và FC Barcelona đã chấm dứt thỏa thuận Hợp nhất kinh doanh của họ, ngày 11 tháng 8 năm 2023. Quyết định chấm dứt thỏa thuận này xuất phát từ quyết định chung nhằm tập trung vào các cơ hội kinh doanh ngắn hạn, tốt nhất nên giải quyết trong cơ cấu tư nhân. Các bên đã đồng ý rằng Barcamột mình và không có Núisẽ hoàn toàn tập trung vào việc tận dụng các cơ hội kinh doanh của mình, điều mà công ty kỳ vọng sẽ thúc đẩy đáng kể sự tăng trưởng của Truyền thông Barca.

Vì vậy, câu lạc bộ Barça cuối cùng đã từ bỏ việc niêm yết cổ phiếu. Hoa Kỳ đến thủ đô Truyền thông Barca y Phim trường Barca. Núi & Cođối tác mà câu lạc bộ Barça dự định thực hiện hoạt động này, đã liên lạc trong những giờ đầu từ thứ Sáu đến thứ Bảy (giờ Tây Ban Nha) tới Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) câu lạc bộ Barcelona từ chức để tham gia thị trường chứng khoán Hoa Kỳđược biết như Nasdaq. Barça đã cố gắng quản lý bước tài chính này thông qua một công ty có trụ sở tại nước Hà Lan.

Hiệp định có hiệu lực với Núi với ý tưởng đi chơi Nếu vậy có mối liên hệ chặt chẽ với sự tham gia của Tài chính bóng đá Libero AG với tư cách là nhà đầu tư Phim trường Barca nhưng khoản nợ mà công ty Đức ký với câu lạc bộ Barça (40 triệu chưa trả trước ngày 31 tháng 12 năm 2023 và 20 triệu nữa trước ngày 30 tháng 6 năm 2024) cuối cùng đã có tính chất quyết định cho việc chia tay với câu lạc bộ Barça. Núi.

Nên FC Barcelona chính thức hủy kế hoạch rút lui Nếu vậy của công ty con nội dung của mình, một cách để làm sạch nền kinh tế của mình, theo thông báo của đối tác với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ. CLB Barca phá vỡ thỏa thuận ký hồi tháng 8 năm ngoái với công ty đầu tư Núi & Choặc với cái nào người ta đã cố gắng đi đến Nasdaq thông qua công ty nói trên có trụ sở tại Nước Hà Lan. Tuyến đường này đã được đàm phán lại nhiều lần, mặc dù cuối cùng hoạt động này sẽ không được thực hiện.

Núi l FC Barcelona cùng tuyên bố chấm dứt Thỏa thuận hợp nhất kinh doanh vào ngày 11 tháng 8 năm 2023”, công ty đầu tư đã thông báo với cơ quan giám sát thị trường Hoa Kỳ. “Quyết định chấm dứt thỏa thuận xuất phát từ quyết định chung nhằm tập trung vào các cơ hội kinh doanh ngắn hạn, tốt nhất nên giải quyết trong cơ cấu chưa niêm yết. Các bên đã đồng ý rằng Barca một mình, không có Mountain, sẽ hoàn toàn tập trung vào việc tận dụng các cơ hội kinh doanh như vậy, được kỳ vọng sẽ thúc đẩy đáng kể sự tăng trưởng của Truyền thông Barca“đã thêm thông báo.

Núi là một Khoảng cách (công ty được thành lập rõ ràng để hoàn tất việc mua lại một công ty hoặc sáp nhập với nó) nhằm mở ra cánh cửa cho Nasdaq, thị trường nơi nó được niêm yết.

Sau nhiều nỗ lực, hoạt động không thành công, đi từ chỗ mở rộng này đến chỗ mở rộng khác mà không có kết quả cuối cùng. Thị trường đã cảnh báo hai lần về việc không tuân thủ các yêu cầu niêm yết. Việc sáp nhập, thành lập trụ sở chính tại nước Hà Lanlà con đường mà FC Barcelona đã chọn niêm yết công ty con nội dung của nó Nếu vậy.

Lần cuối cùng câu lạc bộ anh ấy chủ trì John Laporta đã đàm phán lại thỏa thuận sáp nhập vào tháng 4, để lại FC Barcelona có quyền phá vỡ hoạt động nếu trước cuối tháng đó công ty không nhận được 40 triệu euro từ các nhà đầu tư mới.

Về phần nó, Núi đã thông qua vào tháng 3 việc gia hạn thời hạn sáp nhập với Truyền thông Barca, phần mở rộng được duy trì cho đến ngày 9 tháng 11 năm sau. Cuối cùng, chúng tôi đã không chờ đợi lâu như vậy.

Thỏa thuận sáp nhập được ký kết bởi Barca Khoảng cách Một Barca Phương tiện truyền thông định giá 900 triệu euro, bao gồm cả giá trị hiện tại Barça Vision, Barça Studios và Barça eSports.

Anh ta Barca bán vào năm 2022 với giá 200 triệu, 49% Phim trường Barca thành những phần bằng nhau Socios.com y Truyền thông Orpheus. Anh phải thu theo từng đợt: nhận 20 triệu có chữ ký và sau đó thanh toán 3 lần, số tiền 60 triệu trong 3 năm liên tiếp. Vào tháng 8 năm 2023, Socios.com y Orpheus họ đã bán được 29,5% Bridgeburg với giá 120 triệu cho hai đối tác mới, Libero và một nhà đầu tư được tư vấn bởi Thủ đô Nipa. Việc không thực hiện đúng cam kết thanh toán của mình bằng Libero Đó là bước sai lầm đầu tiên trong nỗ lực thoát khỏi Nếu vậy.

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.