Dự đoán Arsenal vs Naftan

Dưới đây là phân tích của chúng tôi về trận đấu và tốt nhất Dự đoán trận đấu Arsenal vs Naftan .

Bạn đang tìm kiếm điều tốt nhất Dự đoán trận đấu Arsenal vs Naftan? Tìm bên dưới thành tích của các đội, phân tích số liệu thống kê chính và Dự đoán trận đấu Arsenal vs Naftan tốt nhất.

Ngoài dự đoán Arsenal vs Naftan hôm nay, bạn cũng có thể xem tất cả dự đoán ngày hôm nay cũng như tất cả dự đoán ngày mai.

Chúng tôi cũng có danh sách các dự đoán tốt nhất trong ngày, nơi các chuyên gia của chúng tôi xếp hạng các dự đoán bóng đá tốt nhất hàng ngày.

Dự đoán trận đấu Arsenal vs Naftan

logo kho vũ khí

Arsenal

Logo Naftan
Naphta


Arsenal sẽ cố gắng giành chiến thắng và để làm được điều đó họ sẽ phải ra sân. Đội khách muốn gây bất ngờ nên sẽ không thể hạn chế trong việc phòng ngự. Chúng ta mong đợi một trận đấu căng thẳng với những cơ hội ghi bàn tuyệt vời. Chúng ta cá rằng trận đấu sẽ có trên 2,5 bàn thắng.

Dự báo:

⚽️ Hơn 0,5 bàn thắng trong hiệp 1 (trực tiếp)
⚽️ Hơn 1,5 bàn thắng (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Hơn 2,5 bàn thắng (rủi ro hơn)

Arsenal và Naftan thi đấu trên sân Borisov Arena, trận đấu thuộc vòng 14 Ngoại hạng Anh. Lịch sử đối đầu trực tiếp gần đây đang nghiêng về đội chủ nhà khi có được 2 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua trong 4 trận gần nhất. Trận đối đầu gần đây nhất giữa hai đội này, vào ngày 30/10/2021, kết thúc với tỷ số hòa (0-0). Tuy đây là trận đấu giữa vị trí thứ 7 và thứ 12 chung cuộc nhưng thực chất đây là trận đấu giữa đội xếp thứ 3 trên sân nhà và đội xếp thứ 14 đi đường.

Đội chủ nhà hiện đang đứng ở vị trí thứ 7 với 20 điểm giành được sau 6 trận thắng, 2 trận hòa và 5 trận thua. Ở trận áp chót, họ thắng Smorgon trên sân nhà với tỷ số (2‑0). Ở trận đấu gần nhất, họ đã giành chiến thắng trước Minsk với tỷ số (1‑2). Đây là đội bóng bị ảnh hưởng bởi yếu tố sân nhà khi giành được 13 điểm trên sân nhà, ghi được 9 bàn thắng và để thủng lưới 6 bàn, so với 7 điểm sân khách, trong đó ghi 4 bàn và thua 5. Trong 8 trận sân nhà gần nhất tranh chức vô địch, Arsenal có 4 trận thắng, 1 trận hòa và 3 trận thua, giành được 13/24 điểm có thể. Trong các trận đấu diễn ra tại sân vận động của họ, có một số kết quả thường xuyên hơn: vào cuối hiệp 45 ‘0-0 (3 trong 8 trận) và cuối trận là 2-0 (3 trong 8 trận). Hàng công của họ ghi bàn đều đặn, ghi bàn ở 7/10 trận gần nhất ở giải đấu này. Trong các trận sân nhà của họ tại giải đấu này thường có ít bàn thắng, vì 7 trên 8 trận gần nhất họ thi đấu có ít hơn 3 bàn thắng. Trong 13 trận ở giải đấu này, họ để thủng lưới 4 bàn đầu tiên và chưa bao giờ lật ngược được tỷ số.

Điều nổi bật là Arsenal đã không hòa bất kỳ trận nào trong 10 trận gần đây nhất họ thi đấu. Điều này cho thấy đó là một đội luôn tìm kiếm kết quả, ngay cả khi điều này có thể gây hại cho đội. Họ đến đây được thúc đẩy bởi hai chiến thắng gần nhất và sẽ tìm cách áp đặt mình trên sân để tìm kiếm thêm ba điểm. Nếu bạn duy trì nhịp điệu tốt trong màn trình diễn của mình, chiến thắng có thể đến một cách tự nhiên.

Đội khách hiện đang đứng ở vị trí thứ 12 với 12 điểm giành được sau 2 trận thắng, 6 trận hòa và 5 trận thua. Ở trận áp chót, họ cầm hòa Shakhtyor (0-0). Ở trận đấu gần nhất, họ đã thua Slavia trên sân nhà với tỷ số (0-1). Đây là đội bóng mạnh hơn trên sân nhà khi họ giành được 8 điểm, so với chỉ 4 điểm ở trận sân khách. Để giành chức vô địch, Naftan đã giành được 4 trên tổng số 21 điểm có thể có, sau 4 trận hòa và 3 trận thua trong 7 trận gần nhất họ làm khách.

Đối với giải đấu này, họ đã không thắng trận nào trong 7 trận sân khách gần nhất. Hàng phòng ngự chắc chắn không phải là điểm mạnh của họ khi họ đã để thủng lưới 9/10 trận gần nhất tại giải đấu này. Trong các trận sân khách của họ thường có xu hướng có bàn thắng, vì 14/19 trận kết thúc với hơn 2,5 bàn thắng trên bảng điểm. Trong 13 trận đã đấu ở giải đấu này, họ chưa bao giờ lội ngược dòng trong 4 trận mà họ để thủng lưới bàn đầu tiên. Có 2 giai đoạn nổi bật trong 8 trận sân khách gần nhất trên mọi đấu trường: họ ghi 3 trong 7 bàn thắng giữa các phút (0’‑15′); Họ để thủng lưới 4 trong số 11 bàn thua trong các phút (31’‑45′).

Những khó khăn mà Naftan phải đối mặt là hiển nhiên, nhưng đây không phải là lý do để ngừng hành động. Toàn đội phải tập trung ghi bàn và thể hiện sự chắc chắn trong phòng ngự hơn, nới lỏng dần trên sân. Bằng cách tận dụng khoảng trống và phản công, sẽ có cơ hội gây bất ngờ. Dù một trận hòa không phải là tệ nhưng lý tưởng nhất là phải giành được 3 điểm để cố gắng thoát khỏi nhóm cuối bảng.

Dự báo:

⚽️ Hơn 0,5 bàn thắng trong hiệp 1 (trực tiếp)
⚽️ Hơn 1,5 bàn thắng (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Hơn 2,5 bàn thắng (rủi ro hơn)

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.