Slutsk vs Minsk pronóstico

Dưới đây là phân tích của chúng tôi về trận đấu và tốt nhất dự đoán trận đấu Slutsk vs Minsk .

Bạn đang tìm kiếm điều tốt nhất Dự đoán trận đấu giữa Slutsk vs Minsk? Tìm bên dưới thành tích của các đội, phân tích số liệu thống kê chính và Dự đoán tốt nhất trận đấu Slutsk vs Minsk.

Ngoài dự đoán Slutsk vs Minsk hôm nay, bạn cũng có thể xem tất cả dự đoán của ngày hôm nay, cũng như tất cả dự đoán của ngày mai.

Chúng tôi cũng có danh sách các dự đoán tốt nhất trong ngày, nơi các chuyên gia của chúng tôi xếp hạng các dự đoán bóng đá tốt nhất hàng ngày.

Dự đoán Slutsk vs Minsk

Logo Slutsk

Slutsk

biểu tượng minsk
Minsk


Slutsk nhắm đến 3 điểm nên họ sẽ phải nỗ lực hết mình. Đội khách muốn có ít nhất một điểm nên sẽ chơi hết mình. Chúng tôi mong đợi một trận đấu chặt chẽ với rất nhiều nghiên cứu. Chúng ta đặt cược rằng trận đấu sẽ không có quá 2,5 bàn thắng.

Dự báo:

⚽️ Ít hơn 1,5 bàn trong hiệp 1 (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Dưới 3,5 bàn thắng (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Ít hơn 3,0 bàn thắng châu Á (rủi ro hơn)

Slutsk và Minsk đối đầu nhau tại Stadyen Haradski, trong trận đấu thuộc vòng 14 Premier League. Lịch sử đối đầu trực tiếp diễn ra tại sân vận động này cho thấy sự cân bằng giữa hai đội, khi trong 4 trận gần nhất mỗi đội có 2 trận hòa và 1 chiến thắng. Trên thực tế, lần gần nhất họ thi đấu trên sân vận động này là vào ngày 02‑04‑2023, trong một trận đấu ở Premier League kết thúc với tỷ số hòa (1‑1). Các bàn thắng của trận đấu được ghi bởi Nikita Melnikov (78′) cho Slutsk và T. Martynov (11′) cho Minsk. Cần đặc biệt chú ý đến tình hình sân nhà/sân khách, vì cả hai đội đều thể hiện những kết quả khác nhau đáng kể trong các trận sân nhà và sân khách.

Sau 3 trận thắng, 1 trận hòa và 9 trận thua, đội chủ nhà đang đứng ở vị trí thứ 13 với 10 điểm giành được. Ở trận gần nhất, họ đã thua Smorgon với tỷ số (4‑1). Ở trận đấu trước, họ đã thua trên sân nhà trước Dinamo Minsk với tỷ số (0‑5). Đây là đội bóng bị ảnh hưởng bởi yếu tố sân nhà, mạnh hơn khi được chơi trên sân nhà, khi 30 trận gần nhất họ ghi được 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 11 trận thua khi làm khách, với 15 bàn thắng ghi được và 33 lần thủng lưới, so với 7 trận thắng, 3 trận thua. hòa và 5 trận thua trên sân nhà, ghi được 23 bàn thắng và để thủng lưới 24 bàn. Để giành chức vô địch, Slutsk đã giành được 7 trên tổng số 21 điểm có thể có, sau 2 trận thắng, 1 trận hòa và 4 trận thua trong 7 trận gần nhất họ thi đấu trên sân vận động của mình. Hàng phòng ngự chắc chắn không phải là điểm mạnh của họ khi họ đã để thủng lưới 8/10 trận gần nhất tại giải đấu này. Trong 13 trận đã đấu tại giải đấu, họ chưa bao giờ lội ngược dòng trong 9 trận mà họ để thủng lưới bàn đầu tiên. Có 1 giai đoạn nổi bật trong 8 trận sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường: anh ghi 3 trong 6 bàn thắng giữa các phút (76’‑90′).

Đúng là chiến dịch của Slutsk không phải là tốt nhất nhưng ở vòng đấu hiện tại họ đang có lợi thế hơn đối thủ. Họ sẽ gặp đội duy nhất chưa thắng nên cần tính đến yếu tố địa phương và áp đặt mình trên sân. Vì cuộc tấn công của họ đã để lại điều gì đó không như mong muốn và hàng thủ của họ liên tục thất bại, điều cần thiết là họ phải thể hiện bản lĩnh hơn để không nhượng bộ. Nhìn chung, việc đảm bảo một kết quả khả quan sẽ phụ thuộc vào bản thân họ và thứ bóng đá của họ.

Đội khách hiện đang đứng ở vị trí thứ 15 với 5 điểm giành được sau 5 trận hòa và 8 trận thua. Ở trận áp chót, họ hòa Slavia với tỷ số (1‑1). Ở trận đấu gần nhất, họ đã thua Arsenal trên sân nhà với tỷ số (1-2). Đây là đội mạnh hơn khi được chơi trên sân nhà, khi 30 trận gần nhất họ ghi được 1 trận thắng, 3 trận hòa và 11 trận thua khi làm khách; trước 2 trận thắng, 4 trận hòa và 9 trận thua trên sân vận động của họ. Để giành chức vô địch, Minsk đã giành được 2 điểm trong tổng số 15 điểm có thể có, sau 2 trận hòa và 3 thất bại ở 5 trận sân khách gần nhất họ thi đấu.

Đối với giải đấu này, họ đã không thắng trận nào trong 13 trận gần đây nhất. Trong các trận sân khách của họ, có một số kết quả thường xuyên xảy ra: tỷ số 1-0 ở hiệp một (3 trong 5 trận) và cuối trận là 1-1 (2 trong 5 trận) và 3-0 (2 trong 5 trận). Hàng phòng ngự chắc chắn không phải là điểm mạnh của họ khi họ đã để thủng lưới 9/10 trận gần nhất tại giải đấu này. Đây là đội hiếm khi ghi bàn trước: họ chỉ mở tỷ số ở 3 trong 13 trận gần nhất tại Premier League, trong 3 trận đó họ bước vào hiệp một với tỷ số dẫn trước 1 nhưng chưa bao giờ duy trì được lợi thế dẫn trước cho đến hết hiệp. phút 90′. Trong 13 trận ở giải đấu này, họ để thủng lưới 8 bàn đầu tiên và chưa bao giờ lật ngược được tỷ số.

Tính đến nay đã 13 ngày trôi qua kể từ khi giải vô địch bắt đầu, trong đó Minsk là đội duy nhất chưa giành được chiến thắng. Lý do duy nhất khiến họ không đứng cuối bảng là do Shakhtyor Soligorsk bị phạt mất điểm; Tuy nhiên, điều này không làm thay đổi sự thật về khoảng thời gian khủng khiếp mà anh đang trải qua. Những hạn chế của nó là rất rõ ràng nên cần phải tìm kiếm những giải pháp thay thế để phát triển và thay đổi mọi thứ. Nếu bạn không thay đổi, bạn có xu hướng tiếp tục vấp ngã.

Dự báo:

⚽️ Ít hơn 1,5 bàn trong hiệp 1 (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Dưới 3,5 bàn thắng (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Ít hơn 3,0 bàn thắng châu Á (rủi ro hơn)

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.