Nico Williams: “Đức là một quốc gia khó bẻ gãy”

Cầu thủ chạy cánh đến từ Pamplona đã có trận ra mắt ở Eurocup bằng cách ghi bàn thắng thứ ba cho Tây Ban Nha vào lưới Georgia

Nico Williams là một viên kim cương

Manu Fernandez

Nico Williams là, vào ngày ôi, một trong những thái cực mất cân bằng nhất trên hành tinh bóng đá. Anh ấy đã thể hiện điều đó trong suốt mùa giải, ở Câu lạc bộ thể thaovà nó đang thể hiện điều đó tại Euro 2024, nơi nó vẫn chưa được ra mắt.

Anh đã đạt được điều đó ở Cologne, ghi bàn thắng thứ ba cho đội bóng Tây Ban Nha sẽ vào vòng 16 đội sau khi phản lưới nhà của đội chủ nhà. Robin Lê Normand trước Gruzia (4-1). “Đó là một sai lầm, ngoài ý muốn. Robin đã hồi phục rất tốt, tất cả chúng tôi đều đã động viên anh ấy và mọi thứ đã diễn ra như chúng tôi mong muốn. Chúng ta phải tiếp tục làm việc theo những hướng này”, ông nói. Nico trong các tuyên bố với ‘TVE‘.


Người bản xứ Pamplona, ​​​​trong chương trình nghị sự của FC BarcelonaAnh ấy “rất vui khi được tiến vào tứ kết. Chúng tôi rất vui mừng về điều này. Chúng tôi đã chứng tỏ rằng mình là một đội tuyệt vời và nếu tiếp tục ở cấp độ này, chúng tôi có thể làm được những điều tuyệt vời”, anh ấy lưu ý.

Đối thủ ở tứ kết sẽ là nước Đức của Toni Kroos, Ilkay Gündogan, Jamal Musiala và công ty. “Rất khó. Anh kết luận: “Đó là một vấn đề khó giải quyết, nhưng chúng tôi có một đội ngũ tuyệt vời và nếu chơi ở cấp độ này, chúng tôi có thể giành chiến thắng”. Nicothứ Sáu tuần sau, lúc 6 giờ chiều, họ sẽ phải đối mặt Joshua Kimmichmột cầu thủ khác theo sát định hướng thể thao của Barca.

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.