Rodri: ”Chúng tôi đã thể hiện được niềm tự hào và cá tính”

Tiền vệ này ghi bàn ấn định tỷ số 1-1, trấn an Tây Ban Nha đã thiếu sót trong suốt hiệp 1

Rodri Hernández cùng đồng đội ăn mừng bàn thắng quan trọng

Getty

Tây Ban Nha thua Georgia trong hiệp một. Anh ấy đã làm được điều đó từ pha đá phản lưới nhà của Le Normand và cho đến khi Rodrigo Hernández ghi bàn san bằng tỷ số bằng một cú sút từ rìa vòng cấm. Từ đó bàn thua giảm bớt và Tây Ban Nha được đi tiếp (4-1). Bây giờ Đức đang chờ ở tứ kết.

Đây là cách Rodri đánh giá trận đấu trước giới truyền thông: ”Trận đấu rất phức tạp. Họ không có tên các đội khác nhưng họ đã khiến chúng tôi gặp rắc rối. Đội đã thể hiện được niềm tự hào và cá tính. Chúng tôi biết nó sẽ khó khăn. Có một số điều được cải thiệnr. Họ giúp chúng tôi chuyển tiếp dễ dàng và chúng tôi choáng váng sau bàn thắng của họ. ‘‘. Về khía cạnh ghi điểm đang được cải thiện từng chút một, anh ấy thú nhận rằng đó là một phần của kế hoạch trò chơi. ”ERõ ràng là tôi phải tiến sâu hơn vào những khu vực đó, chúng sắp bị đánh chìm và tôi phải xuất hiện ở đó. Thực tế là lần đầu tiên tôi có thể chặn nó bằng bên trái và sau đó đánh nó bằng bên phải.. Chúng tôi đã thể hiện sự trưởng thành.

Đức có làm bạn sợ không? “Tôi tin rằng Đức sẽ không vui khi chúng tôi đối đầu với họ ngay cả khi họ được chơi trên sân nhà. Sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng”.

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.