Dự đoán Goiás vs América-MG

Dưới đây là phân tích của chúng tôi về trận đấu và tốt nhất dự đoán trận đấu Goiás vs América-MG .

Bạn đang tìm kiếm điều tốt nhất Dự đoán trận đấu giữa Goiás vs América-MG? Tìm bên dưới thành tích của các đội, phân tích số liệu thống kê chính và Dự đoán tốt nhất Goiás vs América-MG.

Ngoài dự đoán Goiás vs América-MG hôm nay, bạn cũng có thể xem tất cả dự đoán của ngày hôm nay cũng như tất cả dự đoán của ngày mai.

Chúng tôi cũng có danh sách các dự đoán tốt nhất trong ngày, nơi các chuyên gia của chúng tôi xếp hạng các dự đoán bóng đá tốt nhất hàng ngày.

Dự đoán Goiás vs América-MG

Goias đã sẵn sàng

Goias

Logo Mỹ-MG
Mỹ-MG


Được chơi trên sân nhà, đội Goiás sẽ chiếm ưu thế trên sân ở vòng đấu này. Đội khách sẽ thi đấu không hề dễ dàng nên sẽ không thể mắc sai lầm. Chúng tôi coi người dân địa phương là những người được yêu thích, vì vậy chúng tôi sẽ đặt cược vào chiến thắng của Goiás mà không có lựa chọn hòa.

Dự báo:

Lễ bốc thăm đã trở lại: Goiás

Goiás và América‑MG đối đầu nhau tại Estádio Antônio Accioly, trong trận đấu thuộc vòng 13 Serie B. Trái ngược với những gì người ta có thể mong đợi, lịch sử đối đầu trực tiếp gần đây nghiêng về Goiás, đội trong 4 lần đối đầu gần nhất đã thắng 2, hòa 1 và thua 1. Tình trạng đội chủ nhà/đội khách được chú ý đặc biệt, vì mặc dù đây là trận đấu giữa đội hạng 7 và hạng 1 trong bảng phân loại chung, nhưng trên thực tế, đây là cuộc đụng độ giữa đội hạng 6 trong các trận sân nhà và đội hạng 10 như một trận đấu khách thăm quan.

Sau 5 trận thắng, 3 trận hòa và 4 trận thua, đội chủ nhà đang đứng ở vị trí thứ 7 với 18 điểm giành được. Ở trận gần nhất, họ đã thua Vila Nova với tỷ số (1‑0), sau khi thua trên sân khách ở trận trước trước Santos, với tỷ số (2‑0). Đây là đội bóng mạnh hơn trên sân nhà khi họ kiếm được 13 điểm, so với chỉ 5 điểm ở trận sân khách. Trong 5 trận sân nhà gần nhất tranh chức vô địch, Goiás ghi được 4 chiến thắng và 1 trận hòa, nhờ đó giành được 13/15 điểm có thể.

Ở giải đấu này, họ đã không thua trên sân vận động của mình trong 5 trận. Trong 12 trận đã đấu tại giải đấu, họ chưa bao giờ lội ngược dòng trong 6 trận mà họ để thủng lưới bàn đầu tiên. Có 1 giai đoạn nổi bật trong 20 trận sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường: họ để thủng lưới 4 trong số 9 bàn thua giữa các phút (76’‑90′).

Goiás đang trải qua giai đoạn không tốt ở Serie B nên cần phải giành chiến thắng trở lại để ngăn chặn những đội mạnh nhất rời đi. Điều cần thiết là phải vượt qua thất bại trong trận kinh điển trước Vila Nova và tập trung vào América-MG, vì đây sẽ là một cuộc đọ sức rất phức tạp. Bạn sẽ cần sự cam kết và chất lượng từ đầu đến cuối, nếu không bạn có thể kết thúc mà không đạt được kết quả có lợi.

Đội hình đã xác nhận: Tadeu, David Braz, Lucas Ribeiro, Luiz Henrique, Marcão Silva, Wellington, Régis, Edson, Welliton, Dieguinho, Thiago Galhardo.
Kỹ thuật viên: Augusto.

Sau 6 trận thắng, 4 trận hòa và 2 trận thua, đội khách đang đứng ở vị trí số 1 với 21 điểm giành được. Ở trận đấu gần nhất, họ hòa Avaí trên sân nhà với tỷ số (1-1), sau khi thua trận trước Coritiba trên sân khách với tỷ số (1-0). Đây là đội bóng mạnh hơn trên sân nhà khi họ kiếm được 16 điểm, so với chỉ 5 điểm ở trận sân khách. Trong 5 trận sân khách gần nhất tranh chức vô địch, América‑MG đã ghi được 1 trận thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua, do đó họ đã giành được 5/15 điểm có thể. Đội đã để đối thủ ghi bàn ở 8 trên 10 trận gần đây nên không thể hiện được sự chắc chắn trong phòng ngự, nhưng hàng công của họ đã ghi bàn đều đặn, vì họ đã ghi bàn ở 7 trên 10 trận gần nhất cho giải đấu này. Trong 12 trận ở giải đấu này, họ đã lội ngược dòng ở 3/7 trận mà họ để thủng lưới bàn đầu tiên. Trong 20 trận sân khách gần nhất trên mọi đấu trường, có 1 giai đoạn nổi bật: anh ghi 9 trong số 24 bàn thắng giữa các phút (76’‑90′).

América-MG đang chiến đấu từng điểm một để giành vị trí dẫn đầu nên việc đạt được kết quả tốt ở vòng đấu này là rất quan trọng. Dù thi đấu xa nhà phức tạp hơn nhưng họ đã cho thấy mình có một đội hình đủ sức đối đầu với bất kỳ đối thủ nào. Vì vậy, chúng tôi tin rằng họ sẽ đến với cuộc đọ sức này với chiến thuật tập trung vào ghi bàn nhưng vẫn tấn công. Sự cân bằng trên sân sẽ tạo nên sự khác biệt khi có đạt được kết quả khả quan hay không.

Đội hình đã xác nhận: Dalberson, Nicolas Vichiatto, Pedrinho, Éder, Julio Cesar Alves Gonçalves, Wallisson Luiz, Juninho, Alê, Brenner, Fabinho, Adyson do Nascimento Soares.
Kỹ thuật viên: V. Carmo Mancini.

Dự báo:

Lễ bốc thăm đã trở lại: Goiás

Trận đấu này có thể được theo dõi trực tiếp trên chương trình phát sóng trực tiếp của Học viện:

Thông tin thêm tại: Lịch theo dõi trực tiếp buổi phát sóng trực tiếp của Học viện

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.