Dự đoán Ahly vs El Dakhleya

Dưới đây là phân tích của chúng tôi về trận đấu và tốt nhất dự đoán trận đấu Ahly vs El Dakhleya .

Bạn đang tìm kiếm điều tốt nhất Dự đoán trận đấu giữa Ahly vs El Dakhleya? Tìm bên dưới thành tích của các đội, phân tích số liệu thống kê chính và Dự đoán tốt nhất cho Ahly vs El Dakhleya.

Ngoài dự đoán Ahly vs El Dakhleya hôm nay, bạn cũng có thể xem tất cả dự đoán của ngày hôm nay, cũng như tất cả dự đoán của ngày mai.

Chúng tôi cũng có danh sách các dự đoán tốt nhất trong ngày, nơi các chuyên gia của chúng tôi xếp hạng các dự đoán bóng đá tốt nhất hàng ngày.

Dự đoán Ahly vs El Dakhleya

Ahly ngay lập tức

Thành viên

Logo El Dakhleya
El Dakhleya


Kịch bản rất có thể xảy ra cho thử thách này sẽ là sự tồn tại của một số mục tiêu. Đúng là một trận đấu thiên về chủ nhà là điều được mong đợi, tuy nhiên, hai đội thường chơi thiếu thận trọng trong phòng ngự, tạo ra thế trận cởi mở. Cần lưu ý rằng 78% số trận sân nhà của Al Ahly kết thúc với hơn hai bàn thắng vào cuối những năm 90. Điều đó nói lên rằng, nếu tính đến những yếu tố này, rủi ro nghiêng về kèo “Trên 2,5 bàn”. lựa chọn tốt.

Dự báo:

⚽️ Hơn 0,5 bàn thắng trong hiệp 1 (trực tiếp)
⚽️ Hơn 1,5 bàn thắng (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Hơn 2,5 bàn thắng (rủi ro hơn)

Ahly và El Dakhleya thi đấu tại Sân vận động Phòng không ngày 30 tháng 6, trong trận đấu thuộc vòng 29 giải Ngoại hạng Anh. Hai đội này chỉ gặp nhau hai lần gần đây: vào ngày 28‑02‑2023, với tỷ số hòa (1‑1) và vào ngày 02‑11‑2022, với chiến thắng thuộc về Al Ahly (1‑4). Yếu tố sân nhà có thể mang tính quyết định trong trận đấu này, vì El Dakhleya thể hiện sự khác biệt đáng kể về kết quả sân nhà và sân khách.

Đội chủ nhà hiện đang đứng ở vị trí thứ 2 với 48 điểm giành được sau 15 trận thắng, 3 trận hòa và 2 trận thua. Ở trận áp chót, họ đã thắng Pharco trên sân nhà với tỷ số (2‑1). Ở trận đấu gần nhất, họ đã thắng El Geish với tỷ số (0‑4). Đây là đội bóng ít bị ảnh hưởng bởi yếu tố sân nhà, tức là họ có kết quả sân nhà và sân khách tương tự nhau, khi trong 30 trận gần đây họ ghi được 9 trận thắng, 3 trận hòa và 3 trận thua khi làm khách, với 22 bàn thắng được ghi và 13 bàn thua. để thủng lưới, so với 12 trận thắng và 3 trận hòa trên sân nhà, ghi được 33 bàn và để thủng lưới 6 bàn. Trong 9 trận sân nhà gần nhất tranh chức vô địch, Ahly đã ghi được 7 trận thắng và 2 trận hòa, nhờ đó giành được 23/27 điểm có thể.

Ở giải đấu này, họ đã thắng 9 trận gần đây nhất và không thua trận nào trong 9 trận gần đây nhất thi đấu trên sân vận động của mình. Trong các trận đấu diễn ra tại sân vận động của họ trong giải đấu, kết quả thường xuyên nhất vào cuối 45′ đầu tiên là 1‑0 (4 trong 9 trận). Hàng công của họ ghi bàn rất đều đặn, vì họ luôn ghi ít nhất một bàn trong 10 trận gần nhất cho giải đấu này. Trong các trận sân nhà của họ tại giải đấu, xu hướng sẽ có bàn thắng vì 7/9 trận kết thúc với Hơn 2,5 bàn thắng trên bảng điểm. Đội thường không gặp khó khăn khi mở tỷ số: họ đã ghi bàn thắng đầu tiên ở 16 trong số 20 trận gần đây ở Premier League, trong số 16 trận đó, họ ghi bàn thắng trong hiệp một với lợi thế ở 13 và cố gắng duy trì lợi thế cho đến khi trận đấu kết thúc. kết thúc 90′ ở phút 13.

Al Ahly bước vào vòng này với động lực sau chiến thắng 0-4 trước El Geish: các bàn thắng của đội được ghi bởi Mohamed Abdelmonem, Taher Mohamed, Amr El Solia và Wessam Abou Ali. Đội chủ nhà thường chơi với tỷ số 4-3. Đội hình -3, thiên về chuyển tiếp tấn công và chuyển hướng tấn công qua hai bên sườn. Ba mũi tên nhắm vào mục tiêu đối phương sẽ là Hussein El Shahat, Taher Mohamed và Wessam Abou Ali, trong đó số 8 Akram Tawfik chịu trách nhiệm xác định khu vực tấn công. Nghỉ thi đấu trận này có Ali Maâloul và Ahmed Abdelkader, cả hai đều gặp vấn đề về thể lực.

Đội khách hiện đang đứng ở vị trí thứ 17 với 19 điểm giành được sau 3 trận thắng, 10 trận hòa và 14 trận thua. Ở trận áp chót, họ đã thắng ZED FC trên sân nhà với tỷ số (1-0). Ở trận đấu gần nhất, họ đã hòa Al Ittihad với tỷ số (1-1). Đây là đội mạnh hơn khi được chơi trên sân nhà, khi 30 trận gần nhất họ ghi được 1 trận thắng, 4 trận hòa và 10 trận thua khi làm khách; trước 3 trận thắng, 7 trận hòa và 5 trận thua trên sân vận động của họ. Để giành chức vô địch, El Dakhleya đã giành được 3 điểm trên tổng số 30 điểm có thể có, sau 3 trận hòa và 7 thất bại trong 10 trận sân khách gần nhất họ thi đấu.

Đối với giải đấu này, họ đã không thắng trận nào trong 14 trận sân khách gần nhất. Trong các trận sân khách của họ thường có một số kết quả: tỷ số 0‑0 ở hiệp một (7 trong 14 trận) và cuối trận là 1‑0 (5 trong 14 trận). Đội đã để đối thủ ghi bàn ở 7 trên 10 trận gần nhất ở giải đấu này nên họ phòng ngự không thật chắc chắn. Trong các trận sân khách của họ, họ có xu hướng có ít bàn thắng, vì 8 trong số 14 trận gần đây nhất của họ kết thúc với ít hơn 1,5 bàn thắng. Đây là đội hiếm khi ghi bàn trước: họ chỉ mở tỷ số ở 5 trong 27 trận gần nhất ở Premier League, trong số 5 trận đó họ dẫn trước hiệp một ở 4 trận và thắng cuối 90’ ở 3 trận Trong 27 trận ở giải đấu này, họ đã để thủng lưới 15 bàn đầu tiên và không bao giờ lật ngược được tỷ số.

Dakhleya bước vào vòng này sau trận hòa 1-1 trên sân Ittihad: bàn thắng duy nhất của đội được ghi bởi công của Islam Abdelnaim. Đội khách thường chơi theo sơ đồ 5-2-3, ưu tiên chuyển đổi nhanh, chủ yếu qua cánh. Trong trận hòa này, ba cầu thủ chịu trách nhiệm gây hoảng loạn cho hàng phòng ngự đối phương là Sherif Dabo, Kelvin Akinmola và Islam Abdelnaim. HLV Eid Maraziq chắc hẳn rất vui khi đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ cho trận chiến này.

Dự báo:

⚽️ Hơn 0,5 bàn thắng trong hiệp 1 (trực tiếp)
⚽️ Hơn 1,5 bàn thắng (trực tiếp, gấp đôi hoặc gấp ba)
⚽️ Hơn 2,5 bàn thắng (rủi ro hơn)

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.