Dự đoán Argentina vs Ecuador

Dưới đây là phân tích của chúng tôi về trận đấu và tốt nhất dự đoán Argentina vs Ecuador .

Bạn đang tìm kiếm điều tốt nhất Dự đoán trận đấu Argentina vs Ecuador? Tìm bên dưới thành tích của các đội, phân tích số liệu thống kê chính và Dự đoán trận đấu Argentina vs Ecuador tốt nhất.

Ngoài dự đoán Argentina vs Ecuador hôm nay, bạn cũng có thể xem tất cả dự đoán ngày hôm nay cũng như tất cả dự đoán ngày mai.

Chúng tôi cũng có danh sách các dự đoán tốt nhất trong ngày, nơi các chuyên gia của chúng tôi xếp hạng các dự đoán bóng đá tốt nhất hàng ngày.

Dự đoán Argentina vs Ecuador

logo argentina

Argentina

biểu tượng ecuador
Ecuador


Kịch bản nhiều khả năng nhất cho trận đấu này sẽ là Argentina giành chiến thắng. Ngoài việc đội tuyển Argentina đang rất hưng phấn sau 3 chiến thắng liên tiếp, họ còn có lịch sử đối đầu trực tiếp nghiêng về mình. Mặt khác, Ecuador là đội bộc lộ một số vấn đề về phòng ngự, tạo nhiều cơ hội ghi bàn cho đối thủ trong hầu hết các trận đấu của mình. Bằng cách này, hy vọng Argentina có thể chứng tỏ được phẩm chất của mình và đánh bại đội tuyển Ecuador.

Dự báo:

Argentina giành chiến thắng

Argentina và Ecuador đối đầu nhau tại Sân vận động NRG, ở Houston, Texas, trong trận đấu thuộc khuôn khổ Tứ kết Copa América.

Lịch sử đối đầu giữa các quốc gia này nghiêng về Argentina: trong 40 trận đã đấu gần nhất, đội tuyển Argentina ghi được 24 trận thắng, 11 trận hòa và 5 trận thua.

Đội tuyển Argentina bước vào trận đấu này sau chiến thắng 2×0 trước Peru: hai bàn thắng của đội được ghi bởi Lautaro Martínez. Điều quan trọng cần nhớ là người Argentina đã kết thúc vòng bảng với vị trí nhất bảng A với 9 điểm giành được. Đội albiceleste thường chơi theo sơ đồ 4-3-3 truyền thống, thiên về chuyển đổi nhanh và tấn công cánh. Trong đội hình này, ba cầu thủ tiến bộ nhất sẽ là Ángel Di María, Lautaro Martínez và Julián Álvarez: vận động viên thứ hai được nhắc đến là vua phá lưới của đội này, với 4 bàn thắng được ghi. Khi đầu tư vào khu vực tấn công, anh ấy thường làm như vậy ở cánh trái, tận dụng chiều sâu mà hậu vệ cánh Marcos Acuña mang lại. Nghi ngờ cho trận đấu này là Lionel Messi, một cầu thủ gặp chút khó khăn về thể lực.

Đội tuyển Ecuador bước vào trận đấu này sau trận hòa 0-0 trước Mexico. Điều quan trọng cần nhớ là ĐT Ecuador đã kết thúc vòng bảng với vị trí nhì bảng B với 4 điểm giành được. Đội ”Tricolor” thường thi đấu theo sơ đồ 4-3-3, trong đó ba người chịu trách nhiệm gây hỗn loạn trong khu vực đối thủ thường là Jeremy Sarmiento, Enner Valencia và Kevin Rodríguez: vận động viên đầu tiên được nhắc đến là một trong những người giỏi nhất. cầu thủ ghi được 1 bàn thắng. Người chịu trách nhiệm xác định và dẫn dắt các đợt tấn công của đội mình là tiền vệ Kendry Páez, một cầu thủ có khả năng quan sát trận đấu đáng ghen tị. Tất cả các vận động viên đều có sẵn cho trò chơi này.

Dự báo:

Argentina giành chiến thắng

Trận đấu này có thể được theo dõi trực tiếp trên chương trình phát sóng trực tiếp của Học viện:

Thông tin thêm tại: Lịch theo dõi trực tiếp buổi phát sóng trực tiếp của Học viện

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.