Một cầu thủ Real Madrid đã bước vào giai đoạn tiền mùa giải

Jesús Vallejo đang chuẩn bị cho mùa giải mới

Vallejo

‘X’

Chúa Giêsu Vallejo đã trở lại Real Madrid Sau khi được cho mượn ở Granada, trung vệ 27 tuổi này hiện xuất hiện trên trang web của Real Madrid với tư cách là thành viên của đội một, mặc dù vẫn còn phải xem liệu cuối cùng anh ấy sẽ ở lại câu lạc bộ da trắng hay rời đi. lại.

Trong khi chờ đợi xem điều gì sẽ xảy ra với tương lai của bạn, Chúa Giêsu Vallejo Anh ấy đã làm việc cho giai đoạn tiền mùa giải. Trung vệ này đã đăng tải những hình ảnh tập luyện trong phòng tập lên tài khoản mạng xã hội ‘X’ của mình.


“Chuẩn bị mùa giải mới” anh viết Vallejo trong một tin nhắn kèm theo một số hình ảnh về quá trình thiết lập của nó. Về nguyên tắc, Vallejo sẽ có mặt vào ngày 15 để Real Madrid trở lại tập luyện. Sự ra đi của Nacho Việc anh ấy ở lại có thể có lợi, nhưng nếu cuối cùng anh ấy cũng đến Leny Yoro, Có vẻ như Vallejo khó có thể ở lại Real Madrid.

BongDaNet – Cập nhật thông tin bóng đá nhanh và chính xác. Dự đoán tỷ số, soi kèo. Kết quả cuộc thi và thông tin bảng xếp hạng được cập nhật nhanh chóng. Các trận đấu trên lịch thi đấu bóng đá sẽ gồm các giải đấu quốc nội, tranh cúp. Và ngoài ra còn các trận đấu quốc tế lớn khác.
lịch thi đấu bóng đá.